Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs cưa đổ nữ cổ động viên MU

Tiền vệ huyền thoại Ryan Giggs của Man Utd đã có bồ mới sau 2 năm ly dị cô vợ Stacey Cooke.

Tờ Mirror khẳng định huấn luyện viên Ryan Giggs đang sống những ngày hạnh phúc bên cô bồ trẻ Helen Stelling Holt.

Helen Stelling Holt là người mẫu, DJ khá nổi tiếng ở Manchester, Anh. Người đẹp 30 tuổi gặp thuyền trưởng đội tuyển xứ Wales trong nhiều sự kiện âm nhạc ở sân Old Trafford.

Ryan Giggs cua do oach nu CDV MU anh 1
Nữ DJ Helen Stelling Holt đến sân Old Trafford chơi nhạc trong nhiều sự kiện. Ảnh: Mirror.

Nữ DJ Helen Stelling Holt thường đến Old Trafford biểu diễn trong các sự kiện âm nhạc. Người đẹp này là fan của Man Utd từ lâu. Nhờ danh tiếng và tài "tán gái rất dẻo", HLV 45 tuổi đã không mất nhiều thời gian chinh phục Helen Stelling Holt.

Nhiều đồng đội cũ của Ryan Giggs đã kháo nhau chuyện Ryan cặp kè với nữ DJ xinh đẹp sau đám cưới của huyền thoại MU khác là Rio Ferdinand với mỹ nhân nổi tiếng Kate Wright vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, đến nay Ryan Giggs và bồ mới chưa công khai mối quan hệ.

Trước khi trở lại với cuộc sống độc thân, Ryan Giggs từng có cuộc hôn nhân sóng gió với Stacey, họ có 2 người con chung. Tuy nhiên, năm 2016, Ryan Giggs đã bị vợ bỏ do scandal ngoại tình với em dâu. Bản thân anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích và mất thời gian dài, huyền thoại MU mới được cậu em trai Rhodri Giggs tha thứ.

Dẫu vậy, chuyện hẹn hò của Ryan Giggs với Helen Stelling Holt - bạn gái cũ của cầu thủ Sean St Ledger, nam ca sĩ Max George - nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Ryan Giggs chụp ảnh cùng fan tại Hà Nội

Tối 22/9, tiền vệ huyền thoại của "Quỷ đỏ" bất ngờ có mặt tại Hà Nội. Anh theo dõi MU thi đấu và sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm