Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs bất ngờ từ bỏ ý định treo giày

Lão tướng Ryan Giggs vừa bất ngờ công khai ý định khoác áo Man Utd thêm một mùa giải nữa thay vì treo giày như những lời đồn đoán trước đó.

Trả lời trong một buổi phỏng vấn gần đây, Ryan Giggs khiến các phóng viên ngỡ ngàng khi bóng gió đánh tiếng với Louis Van Gaal, người nhiều khả năng sẽ là tân thuyền trưởng của Man Utd, về khả năng tiếp tục chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford. Lý giải cho quyết định của mình, Giggs tin rằng anh vẫn còn đủ nền tảng thể lực để tiếp tục chinh chiến tại Premier League mùa tới.

Giggs vừa nhận danh hiệu "Thành tựu trọn đời" vì những đóng góp to lớn cho Man Utd. Ảnh: Daily Mail

Ở trận đấu bù với Hull City giữa tuần qua, trên cương vị HLV tạm quyền nhưng Giggs vẫn xỏ giày vào sân ở phút 70 thay tài năng trẻ Tom Lawrence. Nhiều người tin rằng đó sẽ là lần cuối cùng họ được chứng kiến Giggs thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Song nay thì mọi dự đoán của báo giới cũng như các fan hâm mộ nhiều khả năng sẽ bị rơi vào thế việt vị.

Hợp đồng hiện tại giữa Giggs và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Chính vì vậy, để thỏa mong ước trên, ngôi sao người xứ Wales sẽ buộc phải thuyết phục thành công Van Gaal hay bất kỳ tân HLV nào khác của Quỷ đỏ về năng lực của mình. Nhất là khi ở mùa giải năm nay, lão tướng 40 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 trận ở tất cả các đấu trường, trong đó hầu hết từ băng ghế dự bị.

Dẫu vậy, với 24 năm cống hiến và mang về vô số danh hiệu cao quý cho đội chủ sân Old Trafford, Giggs rất có thể sẽ được toại nguyện.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm