Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Arnold chia tay VBA đầy xúc động

Ngay trước ngày diễn ra trận derby đầu tiên của Hà Nội, đội bóng Hanoi Buffaloes đã đột ngột công bố quyết định từ cầu thủ gốc Việt Ryan Arnold.

bong ro anh 1
Ngay trước ngày diễn ra trận derby đầu tiên của Hà Nội, đội bóng Hanoi Buffaloes đã đột ngột công bố quyết định từ cầu thủ gốc Việt Ryan Arnold, em trai ngôi sao Việt Arnold của đội Saigon Heat. 
bong ro anh 2
Theo đó, cầu thủ này sẽ chính thức chia tay đội bóng và giải VBA 2017 sau trận derby. Ngay sau đó, hàng loạt fan hâm mộ cùng cộng đồng bóng rổ Việt đã liên tục chia sẻ cảm xúc tiếc nuối về quyết định này. 
bong ro anh 3
Dù không thực sự thi đấu hiệu quả trong những trận trước đó nhưng Ryan Arnold vẫn luôn là một mảnh ghép quan trọng của đội bóng đề cao tinh thần tập thể này.
bong ro anh 4
Trận derby kết thúc với kết quả không như mong muốn của Hanoi Buffaloes, tuy vậy Ryan Arnold đã kịp ghi lại dấu ấn của ngày chia tay với pha ném “buzzer beater” ngay ở giây cuối trận đấu. 
bong ro anh 5
Cả nhà thi đấu vỡ òa trong những cảm xúc khó tả. Nhiều khán giả đã tranh thủ xuống sân để tặng quà và chụp hình kỷ niệm lần cuối với cầu thủ Ryan Arnold trong mùa giải năm nay.
bong ro anh 6
Trận derby Hà Nội đầu tiên của VBA cũng là trận đấu cuối cùng của Ryan Arnold, cầu thủ sinh năm 1993 phải trở về Mỹ vì một vài lý do cá nhân.
bong ro anh 7
Các thành viên trong fanclub của Hà Nội Buffaloes chụp ảnh lưu niệm và tri ân những gì Ryan Arnold đã làm cho đội bóng.

Với sự toả sáng đúng lúc của các cá nhân trong đội (mà đặc biệt là Tô Quang Trung và Jaywuan Hill) cùng một chút may mắn và bản lĩnh để trụ vững đến những giây cuối cùng, Thăng Long Warriors đã giành được chiến thắng nghẹt thở 71-66 trước đội bóng kinh nghiệm hơn là Hanoi Buffaloes.


Mai Lê

Bạn có thể quan tâm