Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Linh cùng dàn sao xem derby Hà Nội

Đối đầu trong một trận derby thủ đô, cả Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes đều rất quyết tâm giành chiến thắng và khẳng định vị thế của mình ở làng bóng rổ miền Bắc.

derby bong ro anh 1
Lần đầu tiên gặp nhau trong một trận derby thủ đô, Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes tạo ra một sức hút không nhỏ với giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Không ít người nổi tiếng đã đến theo dõi và cổ vũ tinh thần hai đội.
derby bong ro anh 2
Hoa hậu Ngô Phương Lan và ông xã đến theo dõi trận đấu và cổ vũ khá nhiệt tình. Sau 4 năm kết hôn với ông xã nước ngoài, Hoa hậu người Việt 2007 đang có cuộc sống hạnh phúc.
derby bong ro anh 3
Bỏ lại công việc bận rộn, MC Phan Anh đưa gia đình đến theo dõi trận đấu.
derby bong ro anh 4
Hoa hậu Thùy Linh và ông xã tiếp tục đến cổ vũ cho hai đại diện miền bắc thi đấu tại VBA. Cách đây ít hôm, cô cũng dự khán trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và HCM City Wings. Ở trận đấu đó Hanoi Buffaloes giành chiến thắng trước HCM City Wings với tỷ số 57-55.
derby bong ro anh 5
Là một MC thể thao, Thùy Linh khá am hiểu về bóng rổ. Cô dành nhiều tình cảm cho Hanoi Buffaloes. “Những chú trâu” cũng là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Hà Nội, đã góp mặt từ mùa VBA năm ngoái.
derby bong ro anh 6
Cặp vợ chồng diễn viên Lee Balan và chồng DJ nổi tiếng Huy DX cũng góp mặt tại nhà thi đấu để cổ vũ cho Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes. Nữ diễn viên xinh đẹp tỏ ra tiếc nuối sau một pha ghi điểm bất thành.
derby bong ro anh 7
Bà Tracy Thư Lương - chủ sở hữu của Thăng Long Warriors cổ vũ nhiệt thành cho đội bóng của mình.

Với sự toả sáng đúng lúc của các cá nhân trong đội (mà đặc biệt là Tô Quang Trung và Jaywuan Hill) cùng một chút may mắn và bản lĩnh để trụ vững đến những giây cuối cùng, Thăng Long Warriors đã giành được chiến thắng nghẹt thở 71-66 trước đội bóng kinh nghiệm hơn là Hanoi Buffaloes.

Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm