Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man tập 4: Ninh Dương Lan Ngọc phá nát hit của Sơn Tùng M-TP

Tiếp nối diễn biến của tập 3, Running Man tập 4 mở màn với màn hát karaoke của hai đội thi. Ninh Dương Lan Ngọc gây hài khi "phá nát" hit "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP.

Tập 3 Running Man (Chạy đi chờ chi) kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ khi các thử thách vẫn còn dang dở, chưa phân định chiến thắng. Sau một tuần, tập 4 tiếp tục chủ đề "Cuộc đua đĩa nhạc" với sự tham gia của Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. 

Mở đầu tập, khán giả theo dõi chương trình dễ dàng bật cười khi chứng kiến màn ca hát đầy vất vả trong phòng gym của hai đội. 

running man viet tap 4 anh 1
Tập 4 Running Man tiếp tục với thử thách hát karaoke trong phòng gym. 

Ninh Dương Lan Ngọc phá nát bài hit của Sơn Tùng MTP - Em của ngày hôm qua

Tại vòng thi ở tập 3, không đội nào giành được 100 điểm nên hai đội phải thi đấu một vòng nữa để phân thắng bại. Để giành chiến thắng trong cuộc thi karaoke, Ninh Dương Lan Ngọc đã đưa ra lời khuyên khiến mọi người bật cười: “Một là hãy hát lớn, hai là phải nhảy múa nhiệt tình”.

Tuy nhiên, màn thi khá khó khăn và vất vả khi hai đội phải vừa nâng tạ vừa thể hiện giọng hát. Thậm chí, Ưng Hoàng Phúc đã được nhận xét đây là lần ca hát đau đớn nhất trong sự nghiệp. 

Nhân dịp 30/4, đội hồng muốn tái hiện quá khứ hào hùng của dân tộc nên chọn ca khúc Đất nước trọn niềm vui. Trong khi đó, đội xanh quyết định thể hiện hit Em của ngày hôm qua. Giọng hát của BB Trần kết hợp cùng phần rap do Lan Ngọc thể hiện khiến các đồng đội bật cười, cho rằng hai người vừa phá nát hit của Sơn Tùng M-TP. 

Sau phần trình diễn của Ninh Dương Lan và BB Trần, đội xanh đã giành chiến thắng với số lượng đĩa CD vượt xa đối thủ.

Sau khi hoàn thành cả 3 thử thách, hai đội chơi quay trở lại địa điểm ban đầu để tiến hành trận đấu xé bảng tên mang tính quyết định.

running man viet tap 4 anh 2
Hai đội phải thể hiện giọng hát trong khi nâng tạ để giành điểm. 

Cuộc thi xé bảng tên bắt đầu, dàn cast được mệnh danh “những kẻ khát máu” lao vào chiến đấu hết sức mình để giành được chiến thắng. Đội đội xanh nhập cuộc tự tin khi đã dẫn trước đội hồng lượng đĩa khá lớn. Thậm chí, đội xanh hứa hẹn trở thành nhà vô địch khi cẩn thận lên kế hoạch tác chiến kỹ càng.

Ưng Hoàng Phúc là “tay ngang” trong cuộc chơi xé bảng tên bỗng gây bất ngờ khi trở thành đội trưởng đầy mưu kế, vạch chiến lược “tác chiến” cho đàn em trong đội xanh. 

Điều thú vị trong phần thi xé bảng tên trên là việc Jun Phạm - thành viên nổi tiếng nhát gan và yếu đuối - bất ngờ trở nên mạnh mẽ, tiêu diệt Trấn Thành chỉ trong tích tắc.

“Thừa thắng xông lên”, đội xanh hạ gục cả Liên Bỉnh Phát, khiến đội đối thủ chỉ còn lại hai bóng hồng Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Lúc này, hai giọng ca nữ nổi tiếng với thế hệ 8X vốn được biết tới hình ảnh nữ tính, dịu dàng bỗng "biến hình" thành cường nữ và chống trả Ưng Hoàng Phúc, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy một cách quyết liệt.

running man viet tap 4 anh 3
Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy gây ấn tượng khi lăn xả chiến đấu bất chấp hình tượng "bánh bèo". 

Dù thua cuộc, Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh vẫn gây ấn tượng mạnh khi nỗ lực chiến đấu bảo vệ tài sản của đội đến phút cuối cùng. Khi tiến vào phòng giam, hai người phải nhờ trợ lý trường quay dìu đi do đã dốc hết sức lực để chống trả đàn anh.

Lúc này, Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả bật cười khi hỏi Phạm Quỳnh Anh: "Chiến đấu gì mà bất chấp thân thể vậy em?". 

Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc tranh giành Liên Bỉnh Phát đến rơi giày


Tiếp nối tập 4, cuộc đua tiếp tục chuyển sang địa điểm với sự xuất hiện của khách mời mới. Lan Ngọc tỏ vẻ bí hiểm khi tiết lộ cô đã biết người cùng tham gia với dàn cast là ai. 

Cô gái duy nhất của dàn cast nửa đùa nửa thật tiết lộ nhân vật sẽ góp mặt trong cuộc chơi là Ngô Thanh Vân tạo nên sự háo hức không nhỏ trên trường quay. Tuy nhiên, các thành viên nam nhanh chóng thất vọng khi phát hiện diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ đang tiến lại từ phía xa.

Cuộc đua mới nhất của dàn cast Running Man Việt sẽ có tên “Cuộc đua kim tiền”. Ê-kíp sản xuất hứa hẹn sẽ trao hiện kim, đủ để du lịch hè cho đội chiến thắng. Sau lời tuyên bố trên, 7 thành viên cùng khách mời Lâm Vỹ Dạ hừng hực quyết tâm giành chiến thắng để sở hữu giải thưởng tiền mặt từ chương trình.

Mở màn cho trận chiến, các nam thành viên của Running Man phải thi chạy để giành những chú gấu bông có giá trị tiền mặt khác nhau. "Lúc nào Liên Bỉnh Phát cũng dẫn đầu", Lan Ngọc nhận xét khi chứng kiến cuộc đua của các đồng đội.

running man viet tap 4 anh 4
Các thành viên nam của Running Man phải chạy đua để giành được phần thưởng bằng tiền mặt. 

Kết quả, Liên Bỉnh Phát về nhất và giành được chú gấu có giá trị 1 triệu đồng. Danh hiệu cặp đôi “số nhọ” tiếp tục gọi tên Ngô Kiến Huy và Jun Phạm khi chàng Bắp dù về đích ở vị trí số 2 nhưng cũng chỉ giành được gấu bông có mệnh giá 50.000 đồng. Trong khi đó, Jun Phạm “đội sổ” với số tiền 0 đồng.

Sau khi đã biết được số tiền của 6 thành viên nam đang sở hữu, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ thi đá giày vào các ô vuông mục tiêu có tên người để lựa chọn thành viên 

Hai cô gái không giấu giếm mong muốn sở hữu giải thưởng 1 triệu đồng. Vì vậy, Ninh Dương Lan Ngọc kiên quyết giành giật Liên Bỉnh Phát, dù bên cạnh cô là người bạn thân thiết Lâm Vỹ Dạ. 

Sau nhiều pha đá giày với phản ứng hài hước của dàn cast, hai cô gái đã phân chia được đội hình. Lâm Vỹ Da sẽ đại diện cho đội mặc áo màu cam, gồm các thành viên BB Trần, Trấn Thành và Jun Phạm. 

Trong khi đó, đội vàng của Ninh Dương Lan Ngọc giành được Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và đặc biệt là chàng trai giàu có Liên Bỉnh Phát. Lan Ngọc tỏ rõ sự vui vẻ khi được về đội Liên Bỉnh Phát.

Thử thách ngồi cầu thăng bằng và trả lời câu hỏi kết thúc tập 4 với loạt khoảnh khắc cả khách mời lẫn dàn cast liên tục bị đẩy xuống hồ bơi.

running man viet tap 4 anh 5
Tập 4 khép lại với thử thách ngồi cầu thăng bằng và trả lời câu hỏi. 

Phần mở đầu của "Cuộc đua kim tiền" không quá hấp dẫn và hài hước.

Sau 2 tập có tình tiết nhanh, nhiều chi tiết hài hước, hấp dẫn, tập 4 có phần "trùng" xuống đáng kể. Không khí đoạn đầu "Cuộc đua kim tiền" không đủ sôi động để nối tiếp trường đoạn chiến đấu xé bảng tên khá kịch tính trước đó. 

Running Man tập 3: Jun Phạm, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở nên lợi hại

Không còn là bộ đôi yếu ớt, luôn thất bại, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đem lại chiến thắng cho đội. Trong khi đó, Liên Bỉnh Phát khiến đồng đội thua cuộc vì sự vụng về.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm