Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man tập 3: Jun Phạm, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở nên lợi hại

Không còn là bộ đôi yếu ớt, luôn thất bại, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đem lại chiến thắng cho đội. Trong khi đó, Liên Bỉnh Phát khiến đồng đội thua cuộc vì sự vụng về.

Mở đầu tập 3 Running Man, Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh - Thu Thủy bất ngờ xuất hiện hát liên khúc những bản hit đình đám một thời. Đây cũng là 3 khách mời của chương trình trong tập này. 

Ở màn bốc thăm vui nhộn, cả Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đều không muốn về chung đội với Jun Phạm và Ngô Kiến Huy khi nghe "thành tích" của cả hai. Họ chưa từng chiến thắng trong các tập trước.

Running man Viet tap 3 anh 1
Sự xuất hiện bất ngờ của Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh - Thu Thủy đem lại sự thích thú cho khán giả.

Kết quả, 2 đội thi được thành lập. Đội xanh gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Ưng Hoàng Phúc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần. Đội hồng là Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và Trấn Thành.

Jun Phạm nổi nóng với Lan Ngọc vì không đoán đúng ý

Trong tập này, với chủ đề "cuộc đua đĩa nhạc", các nghệ sĩ thi nhau kể lại kỷ niệm một thời Vpop sôi nổi, các ca sĩ liên tục ra đĩa nhạc với doanh số hàng chục nghìn bản được bán ra. 

Thử thách đầu tiên của hai là "hét trong im lặng". Lần lượt các cặp thành viên trong đội cùng đeo tai nghe với tần số lớn, một người đọc đáp án và dùng khẩu hình miệng để truyền đạt thông tin cho người còn lại.

Trong phần bắt cặp, ở đội hồng, Trấn Thành bị bỏ rơi, cùng chung số phận với anh là Ngô Kiến Huy ở đội xanh. Khi bắt cặp cùng nhau, Ninh Dương Lan Ngọc khiến Jun Phạm phải nổi nóng, la hét khi liên tục đoán sai câu chữ của anh.

Running man Viet tap 3 anh 2
Jun Phạm nổi nóng với đồng đội khi không hiểu ý. 

Sự khác biệt giữa cách phát âm của Bắc - Nam cũng tạo nên khó khăn lớn trong việc truyền đạt thông tin của Trương Thế Vinh và Phạm Quỳnh Anh.

Trong khi đó, Trấn Thành cùng Thu Thủy thể hiện khả năng đoán ý đồng đội xuất sắc, giúp đội hồng chiến thắng. Luôn là nhân vật đáng gờm, Trấn Thành 2 lần ghi điểm bằng cách phán đoán bừa. Nhờ đó, đội Trấn Thành tích lũy được nhiều đĩa CD hơn.

Là trò chơi đơn giản, quen thuộc nhưng thử thách này vẫn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ những tình huống "ông nói gà, bà nói vịt" của các nghệ sĩ.

Liên Bỉnh Phát liên tục thất bại, Trấn Thành đòi chuyển đội

Ở thử thách thứ 2, cả hai đội phải chuyền đĩa bằng chân. Tại đây các thành viên sẽ lần lượt dùng chân để chuyền CD cho đồng động theo đường thẳng. Đội mang về số lượng đĩa nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Khởi đầu khá ăn ý nhưng đội xanh gặp khó khăn ở giữa phần thi khi Ninh Dương Lan Ngọc bị đội bạn chọc cười, không thể tiếp tục chuyền đĩa. Bộ đôi Ngô Kiến Huy - Jun Phạm không còn yếu ớt như những tập trước, thể hiện được sự dẻo dai.

Trong khi đó, ở đội xanh, Liên Bỉnh Phát liên tục làm rớt dĩa CD khiến Trấn Thành và các đồng đội nổi cáu. Chuyền được số dĩa CD chỉ bằng một phần 3 đối thủ, Trấn Thành đòi chuyển sang đội khác.

Running man Viet tap 3 anh 3
Trấn Thành thể hiện bản lĩnh của "kẻ đi săn khát máu" nhưng bị Liên Bỉnh Phát phá hoại.

Thử thách cuối cùng của tập 3 là karaoke trong phòng gym, một trong những thử thách thú vị của phiên bản gốc.

Các thành viên chọn ca khúc để hát cùng nhau trong tình trạng phải sử dụng song song các dụng cụ tập gym, đội nào đạt 100 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Dù có giọng ca thảm họa nhưng Ninh Dương Lan Ngọc trở thành người gánh team cùng Ưng Hoàng Phúc.

Kết quả, đội xanh nhận được 95 điểm. Trong khi đó, đội hồng dường như có lợi thế hơn khi có 2 giọng ca Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy cùng với nhân vật đáng gờm là Trấn Thành.

Running man Viet tap 3 anh 4
Các thành viên tập trung hết sức cho việc hát khiến thử thách giảm bớt sự vui nhộn. 

Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ưng Hoàng Phúc được dịp khoe cơ bắp cùng sự dẻo dai khi vừa hát vừa tập các dụng cụ phòng gym.

Dù vậy, thử thách này không đem lại những khoảnh khắc kịch tính, vui nhộn như kỳ vọng.

Vì nội dung các thử thách quá dài nên tập phát sóng kết thúc ở đoạn cao trào, khi đang công bố kết quả điểm số của hai đội. Phần xé bảng tên đặc trưng quyết định đội thắng cuộc chưa được lên sóng gây hụt hẫng. 

Running Man tập 2: Toàn bộ thành viên tập trung 'tiêu diệt' Trấn Thành

Tập 2 Running Man với khách mời Minh Hằng, Nam Thư có chủ đề "Cuộc đua công chúa". Để đạt được lợi ích, tất cả thành viên trong chương trình cùng lập mưu "tiêu diệt" Trấn Thành.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm