Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man đóng clip ca nhạc

Dự án âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Hiền Thục bắt đầu khởi quay vào sáng hôm qua 13/8 với sự góp mặt của một cổ động viên CLB Arsenal rất đặc biệt: "Running Man" Vũ Xuân Tiến.

Trở về từ chuyến đi lịch sử tới London, Vũ Xuân Tiến tưởng như đã có thể về lại cuộc sống bình thường với việc ngày ngày có mặt tại bệnh viện E để hoàn thành nốt kỳ thực tập còn đang dang dở. Tuy nhiên, một lời mời hấp dẫn từ nữ ca sĩ Hiền Thục - giọng ca mà Xuân Tiến rất hâm mộ với dự án âm nhạc "Tôi là ngôi sao" phiên bản mới - đã khiến chàng trai quê Hải Dương không thể từ chối. 

Xuân Tiến có vẻ ngại ngùng khi lần đầu tiên được tham gia một dự án âm nhạc chuyên nghiệp.

MV "Tôi là ngôi sao" phiên bản mới xoay quanh sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi niềm đam mê của chàng trai Running Man nhằm truyền tải tới khán giả thông điệp đầy tính nhân văn về một câu chuyện cổ tích giữa đời thực. 

Vũ Xuân Tiến tái hiện lại hình ảnh "Running Man" khi chạy quanh hồ Gươm theo xe buýt của CLB Arsenal.
Running Man bất ngờ nhận được lời đề nghị chụp ảnh cùng cháu nhỏ, khi bé và mẹ đang đi dạo quanh hồ Gươm.

“Tôi đã làm hai phiên bản của bài hát này. Bài hát nói rằng ai biết nuôi dưỡng ước mơ thì sẽ đạt đến thành công. Trong hai phiên bản trước, một nói về ước mơ làm ca sĩ, một về ước mơ trong thể thao. Ấn tượng với câu chuyện của Tiến, Hiền Thục muốn mời Tiến tham gia để thực hiện phiên bản thứ 3 của ca khúc này. Tiến là nhân vật chính trong bài hát của Hiền Thục”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Tuy nhiên, việc nhận lời tham gia dự án âm nhạc của Hiền Thục cũng không làm ảnh hưởng tới con đường mà Tiến đã chọn từ trước khi trở thành Running Man. Sau khi kết thúc buổi quay đầu tiên vào sáng ngày hôm qua 13/8, hôm nay Tiến đã có mặt tại bệnh viện E với vai trò của một dược sĩ thực tập. Cuộc gọi điện ngắn của phóng viên để phỏng vấn Xuân Tiến cũng chỉ có thể diễn ra chưa đầy 1 phút vì Tiến đang rất bận rộn, luôn có tiếng gọi Tiến vang lên trong cuộc hội thoại bởi chàng dược sĩ trẻ đang trong quá trình phát thuốc buổi sáng cho bệnh nhân tại bệnh viện E.

 

Xuân Tiến chưa từng nghĩ mình sẽ lấn sân vào showbiz. Sau mỗi cuộc gặp gỡ, cộng tác với các hot girl, ca sĩ, chàng Running Man lại trở về với cuộc sống thường nhật của một dược sĩ thực tập.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm