Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man trở về với cuộc sống bình thường

3 tuần sau sự kiện Arsenal sang Việt Nam, Vũ Xuân Tiến đã dần trở lại với cuộc sống vốn có trước khi trở thành Running Man.

Chỉ 1 ngày ngắn ngủi sau khi danh tính "fan cuồng cởi trần chạy theo xe buýt Arsenal" lộ diện, facebook của Vũ Xuân Tiến từ vài trăm bạn bè đã lên mức tối đa 5.000 và số người theo dõi gần đạt mốc 10.000 người (hiện đã là 40.000 người). Xuân Tiến cho biết, những ngày đầu cậu nhận được vô số lời chúc mừng, bằng cả hình ảnh, video và luôn cố gắng trả lời hết các bình luận, tin nhắn của mọi người khi rảnh rỗi vào buổi tối.

 

Vũ Xuân Tiến bắt đầu phải làm quen với sự nổi tiếng, nhất là sau khi trang chủ Arsenal làm phóng sự và gọi cậu là "Running Man" (người bám đuổi). Đi đâu cũng có người nhận ra và hỏi thăm Xuân Tiến về cuộc gặp với HLV Wenger ở Hà Nội, tò mò về câu chuyện với Podolski ở Mỹ Đình, chuyến đi London, thậm chí còn muốn xem cậu... chạy như khi đuổi theo xe buýt Arsenal. Một ngày, cậu phải trả lời cả trăm cuộc điện thoại và tin nhắn liên tiếp từ người thân, bạn bè cũng như những mối quan hệ mới.

Cuộc sống của chàng trai người Hải Dương đã thay đổi đột ngột chỉ sau ít phút chạy theo xe buýt Arsenal. Từ một cổ động viên vô danh, Running Man trở thành người hùng trong mắt của truyền thông thế giới, "phủ sóng" quốc tế.

Xuân Tiến nói về chuyến đi Anh: "Khi em đến thủ đô London, mọi người ở đó đều nhận ra em. Và họ rất bất ngờ khi thấy một người nhỏ bé như thế lại có thể chạy theo xe của Arsenal liên tục suốt 8 km. Nhiều người chạy từ xa, hét to "Running man" rồi bế bổng em lên. Còn có những cổ động viên người Việt nhiệt tình rủ em đến nhà chơi nhưng em đành cáo lỗi và hẹn một dịp khác".

Ít ngày sau khi trở về từ London, Running Man đã bắt đầu trở lại với cuộc sống bình thường, nhất là khi Running Man chưa từng thừa nhận mình là người nổi tiếng: "Em không dám nhận mình là người nổi tiếng. Em vẫn là em trước đây dù đúng là bây giờ có nhiều người biết em hơn. Em luôn đặt việc học hành và công việc thực tập lên trên hết", Tiến nói về cuộc sống hiện tại.

 

Tiến sẵn sàng từ chối những lời mời làm việc có mức lương lên đến 100 triệu/ tháng, bởi cậu nói "làm công việc không đúng ngành nghề được học như là cầm bút tay trái vậy, rất khó để làm tốt". Nhưng trên hết, cậu không muốn sự nổi tiếng tức thời của mình trở thành công cụ PR.

Một ngày của Tiến bây giờ lại trở về với "thời khóa biểu" quen thuộc: ban ngày thực tập ở khoa Dược, Bệnh viện E; buổi chiều trở về nấu cơm cho 2 anh trai đang đi làm (ở trọ cùng), tập chạy lúc 17h... và đặc biệt, cậu vẫn giữ thói quen uống rất nhiều nước (Tiến luôn nói không với bia, rượu).

Thấy run khi đứng cạnh hot girl

Với bản tính nhút nhát nên không nhiều người tin Xuân Tiến đã có người yêu. Tuy nhiên, cậu đã bật mí về bạn gái hiện ở Hải Dương, cùng học chung cấp 3 và là một fan cuồng nhiệt của... Manchester United. Hai người liên tục nhắn tin trong những ngày Running Man "phủ sóng" giới truyền thông.

Tiến có "body" nam tính và gương mặt dễ nhìn, nhưng cậu lại không muốn trở thành người nổi tiếng

 

Tiến nói cậu hơi run khi chụp ảnh cho Viva fashion cùng các hot girl.

Dù đã có người yêu, nhưng Tiến vẫn rất rụt rè khi đứng cạnh các bạn nữ, đặc biệt là những hot girl. Trước khi lên đường đi Anh, Tiến nhận lời mời làm Đại sứ thương hiệu thời trang Viva để chụp hình. Khi đứng cạnh Hà Min, Hà Lade và Quỳnh Anh Shyn, Tiến không giấu được sự bối rối.

Running Man nói: "Thú thực là lần đầu đứng cạnh các hot girl em rất run và có phần bị "đứng hình", chụp ảnh không được thoải mái lắm (cười). Cảm giác ấy có gì đó hơi giống với khi được lên xe buýt Arsenal, được gặp thầy Wenger hay hồi hộp trước lần đầu đi máy bay, được chiêm ngưỡng SVĐ Emirates..."

Ê kíp chụp hình còn thuật lại câu chuyện khá vui, khi Tiến chạy quanh Keangnam Tower, hít đất vài chục cái trong thời gian chờ làm việc, chỉ để đỡ phải... đứng cạnh hot girl. Mỗi khi các hot girl thay trang phục để chuẩn bị cho shoot hình tiếp theo, Tiến lại e thẹn chạy cả mấy trăm mét tìm nhà vệ sinh để... thay đồ.

Tiến luôn đứng xa các hot girl khi chuẩn bị chụp hình vì ngại.

 

Tiến rụt rè khi đứng cạnh Quỳnh Anh Shyn.

 

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm