Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rủng rỉnh tiền thưởng Tết, gửi tiết kiệm ngân hàng nào phù hợp

Ngân hàng số Cake by VPBank với lãi suất hấp dẫn, nhiều ưu đãi đầu năm là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sinh lời từ tiền lương tháng 13 và thưởng Tết của mình.

Gửi tiết kiệm là một trong những kênh “trú ẩn” an toàn cho dòng tiền. Đặc biệt, vào thời điểm khi lương tháng 13 và thưởng Tết đã về túi, nhiều người thường trích một khoản gửi tiết kiệm để tránh việc mất kiểm soát chi tiêu, đồng thời để dành cho tương lai, dư dả nguồn tiền sau Tết.

Tuy nhiên, biến động kinh tế nói chung lại là nguyên nhân khiến nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất huy động và dự báo đà giảm chưa có điểm dừng. Trước “thế khó” này, gửi tiết kiệm ngân hàng nào để hưởng lợi nhiều và an toàn là băn khoăn chung của không ít khách hàng.

Cake by VPBank anh 1

Gửi tiết kiệm trực tuyến được nhiều bạn trẻ yêu thích vì lãi suất tốt và thủ tục nhanh gọn.

Đức Ngọc (27 tuổi, TP.HCM) cho biết cuối tuần trước, sau khi nhận lương tháng 13 và khoản thưởng Tết từ công ty, gom góp được khoảng 30 triệu đồng, anh đã “chọn mặt gửi vàng” tại Ngân hang số Cake by VPBank vì đây là một trong những ngân hàng có lãi suất tốt hiện nay. “Tôi chọn gửi tiết kiệm tại Cake vì nhanh gọn, tất cả thủ tục đều diễn ra online trên smartphone. Lãi suất cho kỳ hạn 12 tháng đến 5,7%. Chưa kể, vì là lần đầu gửi tiết kiệm nên còn được 100.000 đồng vào tài khoản cashback, không khác gì được lì xì lấy lộc đầu năm”, Ngọc hào hứng chia sẻ.

Cake là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tốt trên thị trường hiện nay. Theo bảng lãi suất được cập nhật ngày 15/1, lãi suất cao nhất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn nhận lãi cuối kỳ tại Cake by VPBank đến 5,7%/năm, áp dụng với tiền gửi kỳ hạn 12-36 tháng. Các kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng cũng sở hữu mức lãi suất hấp dẫn đến 5,6%.

Bên cạnh đó, ngân hàng số Cake cũng triển khai chương trình “Tiết kiệm lần đầu - Ưu đãi đậm sâu”, không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực, mà còn là niềm vui, món quà tinh thần ý nghĩa trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Cụ thể, từ 18/1 đến 29/1, khách hàng cá nhân lần đầu gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ nhận được số tiền ưu đãi tương ứng vào tài khoản cashback, với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 300.000 đồng. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Một lợi thế khác của việc gửi tiết kiệm online tại Cake by VPBank là khách hàng có thể mở tài khoản mọi lúc mọi nơi. Với giao diện thông minh và thân thiện, bạn dễ dàng gửi tiết kiệm với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động chia khoản tiền lương tháng 13 và thưởng Tết thành nhiều sổ tiết kiệm khác nhau. Khi cần tiền, bạn chỉ cần đóng một sổ tiết kiệm và tiếp tục hưởng lãi cho các sổ còn lại. Cake cũng có tính năng rút một phần sổ tiết kiệm trước hạn và vẫn giữ nguyên lãi suất cho phần tiền gửi còn lại.

Ngoài gửi tiền tiết kiệm online, Cake by VPBank còn sở hữu dải dịch vụ tài chính cá nhân hoàn chỉnh từ tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng, đến vay tiêu dùng, đầu tư chứng chỉ quỹ… Thay vì phải đến ngân hàng, xếp hàng và làm nhiều thủ tục khác nhau, khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian khi định danh điện tử và mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 2 phút. Tiện lợi hơn, khách hàng được miễn phí trong mọi giao dịch, gồm phí dịch vụ, quản lý, duy trì tài khoản, chuyển tiền, đồng thời phát hành thẻ thanh toán miễn phí tận nhà.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm