Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rudiger xô xát với thủ môn đắt giá nhất thế giới

HLV Thomas Tuchel đã rút Antonio Rudiger ra khỏi buổi tập của Chelsea sớm sau khi cầu thủ này lời qua tiếng lại và xô xát với thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Theo Telegraph, trong buổi tập hôm 4/4 (giờ Hà Nội) của Chelsea, Kepa - người giữ kỷ lục là thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới - và Rudiger đã tham gia vào một cuộc tranh cãi, dẫn đến việc đôi bên xô đẩy nhau trên sân. HLV Thomas Tuchel phải can thiệp và kéo hậu vệ người Đức vào phòng thay đồ sớm 5 phút so với thời gian buổi tập kết thúc.

Cuộc tranh cãi bắt nguồn từ việc Rudiger phạm lỗi với Kepa trong bài đá tập. Thủ thành người Tây Ban Nha đã tỏ ra tức giận và cuộc tranh cãi giữa đôi bên nhanh chóng được đẩy lên, vượt ra khỏi việc lời qua tiếng lại thông thường.

Cau thu Chelsea au da anh 1

Cả Kepa và Rudiger đều không góp mặt trong thất bại 2-5 của Chelsea trước West Brom. Ảnh: Reuters.

Các cầu thủ Chelsea nhanh chóng tách đồng đội của họ ra khỏi nhau. HLV Tuchel phản ứng ngay lập tức và cho rằng Rudiger không đủ bình tĩnh để hoàn thành buổi tập. Ông đã rút cầu thủ này ra sân sớm để "hạ nhiệt" học trò trong khi Kepa vẫn ở trên sân cho đến cuối.

Rudiger xin lỗi Kepa ngay sau đó và chiến lược gia người Đức được cho là hài lòng với thái độ của 2 người. Ông cảm thấy vui khi sự việc khép lại mà không có mâu thuẫn nào kéo dài.

Hôm 3/4 (giờ Hà Nội), thất bại 2-5 trước West Brom tại Premier League khiến Chelsea mất chuỗi 14 trận bất bại dưới thời HLV Tuchel. Thiago Silva nhận thẻ đỏ khiến đội chủ sân Stamford Bridge sớm vỡ trận. Kết quả này khiến các cầu thủ "The Blues" thất vọng và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý.

Rạng sáng 8/4, Chelsea sẽ đối đầu Porto ở trận lượt đi tứ kết Champions League. HLV Tuchel cùng các học trò đã đánh bại Atletico Madrid một cách thuyết phục ở vòng 16 đội và được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại giải năm nay khi lá thăm tứ kết đưa họ chạm trán đối thủ tương đối dễ thở so với phần còn lại.

Cau thu Chelsea au da anh 2
Thủ môn đắt nhất thế giới trở lại đội hình ra sân của Chelsea HLV Frank Lampard tuyên bố bản hợp đồng 80 triệu euro Kepa Arrizabalaga sẽ bắt chính cho Chelsea ở trận gặp Krasnodar tại Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

Thủ môn đắt nhất thế giới phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard

Kepa Arrizabalaga khẳng định mình chưa bao giờ có ý định rời Chelsea dù anh không được HLV Frank Lampard tin tưởng.

Suarez cấu hậu vệ Chelsea

Tiền đạo người Uruguay sử dụng tiểu xảo khiến Antonio Rudiger nổi nóng trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 24/2.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm