Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rủ nhau tắm kênh sau buổi thi, 3 học sinh lớp 1 chết đuối

Sau khi thi buổi sáng, 3 em học sinh lớp 1 về nhà ăn cơm rồi rủ nhau đi chơi. Đến trưa gia đình không thấy về hốt hoảng đi tìm thì phát hiện các em đã chết đuối dưới kênh gần nhà.

Chiều 6/5, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Tân Tây (Thạnh Hóa, Long An) cho biết, thi thể của 3 học sinh lớp 1 trường Tiểu học Tân Tây bị chết đuối đã được gia đình đưa về an táng.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, 3 học sinh gồm hai anh em sinh đôi Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh cùng người bạn chung lớp là Nguyễn Minh Khang Thông sau khi thi tại lớp xong về nhà ăn cơm. Đến khoảng 11h, 3 em rủ nhau đi chơi ở khu dân cư gần nhà.

hoc sinh chet duoi anh 1
UBND xã Tân Tây gần nơi vụ đuối nước xảy ra.

Đến 13h, chưa thấy con em về, gia đình đi tìm. Khi đến khu vực kênh Nam Lộ thuộc ấp 1 xã Tân Tây người nhà phát hiện có quần áo, dép của các em trên bờ nên nhảy xuống kênh mò cứu nhưng đã quá trễ. Sau ít phút gia đình đã vớt được thi thể của 3 em.

Theo thông tin từ UBND xã Tân Tây, em Phú Thịnh và Quốc Thịnh là cặp song sinh và là con của ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Tây. Còn em Minh Khang mồ côi cha, mẹ thì đi làm ăn xa nên ở với ông, bà ngoại từ nhỏ.

Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã xuống khám nghiệm tử thi. Theo xác định ban đầu cả 3 em đều tử vong do đuối nước khi rủ nhau tắm kênh.

hoc sinh chet duoi anh 2
Xã Tân Tây (chấm đỏ) cách TP Tân An chừng 25 km. Ảnh: GoogleMaps.

Gặp dòng nước xoáy, 4 nữ sinh tử nạn

4 nữ sinh cùng học lớp 7 Trường THCS Nguyễn Huệ (xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) ra biển tắm thì gặp dòng nước xoáy khiến tất cả tử vong.

 



Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm