Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rủ nhau đi bắt ốc, hai học sinh ở Quảng Ngãi đuối nước

Sau khi bắt ốc xong, ba học sinh ở xã Sơn Kỳ (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) lội qua suối để về nhà nhưng không may 2 em bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi, tử vong.

Chiều 8/4, ông Đinh Văn Cư, Chủ tịch UBND xã Sơn Kỳ (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai em học sinh tử vong.

Theo đó, vào lúc 8h cùng ngày, hai chị em cháu Đ.T.H. (10 tuổi) và cháu Đ.V.B. (7 tuổi, trú thôn Bồ Nung, xã Sơn Kỳ) cùng cháu Đ.K.P. (7 tuổi, trú thôn Tà Gầm, xã Sơn Kỳ) rủ nhau đi bắt ốc.

Đến lúc 9h cùng ngày, cả 3 cùng đi về nhà. Khi lội qua suối Nước Lác (xã Sơn Kỳ), cháu H. lội qua trước và sang được bờ bên kia an toàn, còn B. và P. lội qua sau không may bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

Thấy vậy, H. liền chạy về nhà báo cho mẹ là chị Đinh Thị Hea. Khi chị Hea chạy đến nơi thì cháu B. và P. đã chìm dưới vũng nước sâu, khi được vớt lên bờ thì cả hai cháu đã tử vong.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã Sơn Kỳ đã chỉ đạo lực lượng Công an xã nhanh chóng đến hiện trường xác minh và làm việc với gia đình các nạn nhân.

Hiện, thi thể 2 cháu bé đã được gia đình đưa về nhà để mai táng theo phong tục địa phương. Chính quyền đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Tìm thấy thi thể thứ 3 vụ 7 học sinh Nghệ An tắm biển gặp nạn

Thi thể nữ sinh cuối cùng trong vụ đuối nước ở bãi biển Nghệ An được lực lượng chức năng tìm thấy chiều tối 7/4, gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Hai học sinh lớp 5 đuối nước

Nhóm học sinh lớp 5 rủ nhau đến hồ chứa nước ở Hà Tĩnh tắm mát, hai em không may sẩy chân xuống hố nước sâu, chìm dần.

https://tienphong.vn/ru-nhau-di-bat-oc-2-hoc-sinh-o-quang-ngai-duoi-nuoc-thuong-tam-post1524464.tpo

Nguyễn Ngọc/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm