Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai học sinh lớp 5 đuối nước

Nhóm học sinh lớp 5 rủ nhau đến hồ chứa nước ở Hà Tĩnh tắm mát, hai em không may sẩy chân xuống hố nước sâu, chìm dần.

Khoảng 16h ngày 5/4, nhóm 5-7 học sinh lớp 5, trường Tiểu học Gia Hanh (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), đi xe đạp điện đến hồ Vực Trống ở xã Gia Hanh chơi đùa, tắm mát.

Trong lúc tắm, em N.N.K.L. và T.B.T. (cùng 11 tuổi, người địa phương) không may sẩy chân xuống hố nước sâu, chìm dần. Phát hiện sự việc, những học sinh còn lại hô hoán người ứng cứu. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, thi thể hai nạn nhân được tìm thấy.

“Khu vực hồ chứa nước này rất rộng và sâu. Chính quyền đã tuyên truyền nhiều và cảnh báo đuối nước song mùa hè nhiều học sinh thường rủ nhau đến tắm”, ông Phan Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Gia Hanh, thông tin.

Cùng ngày, tại vùng biển xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh lớp 6 dọc bãi biển.

hoc sinh duoi nuoc anh 1

Nơi phát hiện thi thể hai nữ sinh. Ảnh: N.T.

Theo lãnh đạo địa phương, chiều cùng ngày, một nhóm khoảng 6 học sinh lớp 6 đến khu vực biển này tắm mát. Trong lúc tắm, không may hai nữ sinh gặp nạn.

Tại hiện trường, người dân tìm thấy 6 đôi dép trên bờ, nghi ngờ đang có người gặp nạn, lực lượng chức năng xác minh, tìm kiếm.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm