Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane: 'Tôi muốn đổi Pogba lấy Grealish'

Roy Keane đưa ra 2 cái tên cần được bổ sung cho đội hình MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Roy Keane muốn Manchester United chiêu mộ Harry Kane và Jack Grealish. Cựu "Quỷ đầu đàn" còn nhấn mạnh CLB cũ nên đưa Grealish đến Old Trafford sớm nhất có thể.

"MU vẫn đang thiếu một cầu thủ đặc biệt, và đó là Grealish. Grealish thích chơi ở Old Trafford, và CĐV cũng sẽ yêu cậu ấy. Nếu có cơ hội, tôi sẽ mang Pogba đổi lấy Grealish vào ngay ngày mai", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Keane.

Toi se doi Pogba lay Grealish vao ngay mai anh 1

Grealish từng thừa nhận thích cảm giác được chơi bóng tại Old Trafford. Ảnh: AP.

Điều khiến Keane ngưỡng mộ ở Grealish là lối chơi mạnh mẽ, sự can đảm cùng khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp. Cựu danh thủ người CH Ireland khuyên tiền vệ sinh năm 1993 nên "ích kỷ hơn" bằng cách đầu quân cho Man Utd.

Roy Keane cho biết ông đã xem những thống kê của MU trong những năm qua. "Quỷ đỏ" có rất nhiều trận hòa 0-0. Ngay cả khi sở hữu Pogba, CLB chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể vô địch Premier League lần nào. Cựu danh thủ sinh năm 1971 còn khuyên MU nên bán Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để có thêm chi phí cho các mục tiêu mới.

Ở mùa này, Grealish là trụ cột của Aston Villa. Anh đá chính 22 trận, ghi 6 bàn và kiến tạo 10 lần. Chấn thương của tuyển thủ Anh từ tháng 2 khiến CLB chủ sân Villa Park gặp khó khăn. Họ giành 12 điểm trong 11 vòng gần nhất.

Grealish đã nằm trong tầm ngắm của MU từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào được thông qua, do "Quỷ đỏ" dồn sức để theo đuổi Jadon Sancho từ Dortmund. Khi phiên chợ hè 2020, khép lại, đội bóng áo đỏ thành Manchester chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ trẻ Amad Diallo từ Atalanta.

Pogba: 'Tôi không biết tắc bóng' Tiền vệ người Pháp thừa nhận điểm yếu của bản thân khiến MU chịu phạt đền trong trận thắng AS Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League 2020/21.

Aubameyang ghi bàn sau 2 tháng tịt ngòi

Tiền đạo người Gabon giúp Arsenal giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân St James' Park ở vòng 34 Premier League tối 2/5.

Roy Keane: 'Tôi hy vọng Man Utd không giữ Cavani'

Cựu danh thủ Roy Keane cho rằng Edinson Cavani không đủ khả năng trở thành tiền đạo số một để giúp Man Utd cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm