Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane đòi gạch tên De Gea sau trận thua Man City

Cựu đội trưởng MU ngán ngẩm với màn trình diễn của De Gea trong trận chung kết FA Cup đêm 3/6.

De Gea không hoàn thành nhiệm vụ ở chung kết FA Cup.

"Chán lắm rồi. Tôi đã nói không biết bao nhiêu lần rằng Man United phải mua thêm một tiền đạo và một thủ môn đẳng cấp thế giới. Nếu De Gea còn đứng trong khung gỗ, MU khó trở lại đỉnh cao", Roy Keane phát biểu sau chung kết FA Cup.

"Một thủ môn đẳng cấp cao sẽ cản được bàn thua thứ 2 của MU và giúp CLB vượt qua ranh giới ở các trận đấu lớn như hôm nay. Thật tiếc khi De Gea lại không phải là mẫu thủ môn tôi đang nói đến. MU phải chi tiền để tìm người xứng đáng bắt chính", cựu tiền vệ người CH Ireland nói thêm.

Sau trận đấu tại Wembley, Peter Schmeichel cũng đã xuống sân và có cuộc trao đổi với De Gea.

Trước Man City, De Gea để thủng lưới 2 lần, đều sau những cú sút xa của Ilkay Gundogan. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn người Tây Ban Nha không có lỗi, khi pha xử lý của đội trưởng Man City là quá đẳng cấp. Sang bàn thua thứ 2, De Gea có phần bị động nên đổ người hơi chậm.

Dù De Gea giành giải Găng tay vàng Premier League 2022/23, Roy Keane vẫn không thay đổi định kiến về hậu bối người Tây Ban Nha. Cựu đội trưởng MU từng nhiều lần kêu gọi đội bóng cũ tìm một gương mặt mới để thay De Gea.

Theo báo chí Anh, MU đang để mắt đến David Raya (Brentford) và Diogo Costa (Porto). Brentford vừa mua thủ môn mới nên đã sẵn sàng để Raya rời đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Về phía De Gea, anh vẫn sẽ được giữ chân ở mùa giải mới, nhưng không còn được đảm bảo suất trong đội hình chính.

MU thua Man City anh 1
Biếm họa cuộc đua FA Cup giữa MU và Man City Đại chiến giữa Man City và Man United ở chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Beckham ăn mừng phấn khích sau bàn thắng của MU

Cựu danh thủ người Anh có mặt tại Wembley để cổ vũ đội bóng cũ ở chung kết FA Cup tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Gundogan lập cú đúp, Man City hạ MU 2-1

Chiến thắng 2-1 trước Man Utd trong trận chung kết FA Cup tối 3/6 giúp Man City hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

Djokovic nhọc nhằn vượt qua vòng ba Roland Garros

Tối 2/6 (giờ Hà Nội), hạt giống số ba Novak Djokovic đã vượt qua Alejandro Davidovich Fokina với tỷ số 3-0 (7-6, 7-6, 6-2) để giành quyền vào vòng bốn Roland Garros.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm