Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane chỉ tên 3 cầu thủ không đủ khả năng chơi cho MU

Scott McTominay, Fred và Eric Bailly là những người Roy Keane tin rằng không phù hợp với đẳng cấp của Man United.

"Một màn trình diễn quá nghèo nàn của Scott McTominay và Fred. Tôi biết McTominay còn trẻ và đang học hỏi kinh nghiệm nhưng tôi nghĩ cậu ấy không đủ tốt để chơi cho Man United. Ngoài ra, những ai nghĩ Fred đang giúp ích cho MU đều là những kẻ mơ mộng viển vông", Metro dẫn lại phát biểu của Roy Keane.

Cái tên còn lại bị cựu thủ quân MU chỉ trích là Eric Bailly: "Tôi thực sự sốc khi nhìn Bailly đưa bóng về lưới nhà. Thất thường là từ đi liền với cậu ta".

3 cau thu khong du kha nang choi cho MU anh 1

Bàn phản lưới của Bailly khiến thế trận vượt khỏi tầm kiểm soát của MU.

Theo Keane, thất bại ở derby Manchester còn tệ hơn trận thua 0-5 trước Liverpool cách đây vài tuần. Theo cựu danh thủ người CH Ireland, trận derby Manchester đã khép lại ngay sau khoảnh khắc Bernardo Silva ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 45.

"Man City là một đội khác với Liverpool. Họ thích giữ bóng và chỉ muốn chơi đùa với MU trong hiệp hai. Thật tội nghiệp cho Solskjaer và học trò. Đó là sự khác biệt về đẳng cấp, về chất lượng cầu thủ, về chiến thuật và nhiều thứ khác", Roy Keane nói thêm.

"Những người đàn ông thi đấu với các cậu nhóc. Câu này cũ nhưng tôi nghĩ vẫn phù hợp để nói về trận này", cựu danh thủ sinh năm 1971 nhấn mạnh.

Trong khi đó, Paul Scholes lại hướng chỉ trích về phía Aaron Wan-Bissaka. Cựu tuyển thủ Anh thậm chí còn dùng từ "vô dụng" để nói về hậu vệ sinh năm 1997.

"Solskjaer đã ở đây hơn 2 năm và tôi vẫn chưa biết anh ta đã làm được gì cho MU. Hãy nhìn cách Pep Guardiola đưa Jack Grealish vào hệ thống của Man City, cách Jurgen Klopp giúp Diogo Jota tỏa sáng. Giờ đây, Solskjaer muốn MU chuyển sang sơ đồ 3-5-2 với một hậu vệ phải vô dụng khi có bóng", Scholes nhận xét.

3 cau thu khong du kha nang choi cho MU anh 2

Man United chỉ còn lại hư danh

Một thất bại nữa trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ không đội trời chung Man City đã quá đủ đối với sức chịu đựng của người hâm mộ Man United.

Roy Keane: 'Tôi bó tay với hàng thủ MU'

Cựu đội trưởng Man Utd bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" trong hiệp một trận gặp Man City tối 6/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tỏ thái độ vì đồng đội không di chuyển

Siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội phía dưới ở trận derby Manchester diễn ra tối 6/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm