Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane chế nhạo Arsenal sau trận thắng của tuyển Anh

Cựu thủ quân Man Utd mỉa mai chuỗi thành tích bết bát của Arsenal khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Bukayo Saka ở vòng loại World Cup.

"Trong bóng đá, các cầu thủ phải chiến đấu để vượt qua nỗi thất vọng. Bukayo Saka đã có một mùa hè khó khăn và cậu ấy đã cho thấy những dấu hiệu tích cực", Metro dẫn lời Roy Keane.

"Saka là một cậu bé ngoan. Tôi hy vọng cậu ấy tận hưởng chiến thắng bởi khi trở về CLB, cảm giác này sẽ đến không nhiều", cựu tiền vệ Man Utd nói thêm.

Roy Keane che nhao Arsenal anh 1

Cách đây 2 tháng, Saka gục ngã tại Wembley khi đá hỏng quả luân lưu khiến tuyển Anh thua ở chung kết Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Đêm 5/9 (giờ Hà Nội), tiền vệ thuộc biên chế Arsenal tận dụng cơ hội tốt ở trận gặp Andorra để ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Đây là món quà Saka tự thưởng cho bản thân trong ngày sinh nhật thứ 20.

"Cảm ơn mọi người về những tin nhắn chúc mừng, cảm ơn người hâm mộ đã tạo ra bầu không khí sôi động tại Wembley. Tôi không đòi hỏi điều gì hơn trong ngày sinh nhật nữa", Saka chia sẻ trên trang cá nhân.

Màn trình diễn ấn tượng trước Andorra giúp Saka trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên kể từ năm 1997 vừa ghi bàn, kiến tạo trong một trận đấu tại Wembley. Người làm điều này trước đó là cựu danh thủ Ian Wright.

Ở cấp CLB, Saka cùng Arsenal chưa giành điểm sau 3 trận tại Premier League mùa này. "Pháo thủ thua cả 3 trận, lần lượt trước Brentford, Chelsea và Manchester City. Thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ mới thắng đội hạng Nhất West Brom 6-0 ở cúp Liên đoàn.

Roy Keane che nhao Arsenal anh 2

Cách tiêu tiền của 6 CLB lớn Premier League trong hè 2021

Người hâm mộ bất ngờ khi Arsenal là đội bóng chịu chi nhất tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Arsenal góp 3 cầu thủ trong đội hình tân binh đắt nhất hè 2021

Câu lạc bộ chủ sân Emirates chi hơn 150 triệu euro để chiêu mộ 6 tân binh trong hè 2021.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm