Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane cãi nhau với CĐV sau trận thua của MU

Cựu tiền vệ Man Utd tỏ thái độ gay gắt với một CĐV sau trận thua 0-2 của "Quỷ đỏ" trước Man City ở vòng 11 Premier League.

Trong đoạn video, Roy Keane đang ký tặng cho một người hâm mộ rồi đột nhiên đổi thái độ. Ông quay về phía một CĐV khác và nói: "Man United vừa thua trận nên cậu đã uống vài ly sao? Điều này thì có liên quan gì đến tôi? Đừng lên mặt với tôi".

Roy Keane cai nhau voi CDV anh 1

Keane cãi nhau với một CĐV ở ngoài sân Old Trafford.

"Tôi đã làm gì? Giờ cậu muốn như thế nào?", cựu thủ quân MU nói xong rồi bỏ đi, trong khi CĐV này cũng tỏ thái độ và gọi Keane là: "đồ khốn".

Chủ nhân đoạn video, Darren Russell cho biết: "Keane có tâm trạng rất tệ. Tôi nghĩ rằng anh ấy cũng thất vọng với kết quả của trận derby Manchester. Keane đứng dưới mưa để ký tặng cho khá nhiều người hâm mộ nhưng rồi một anh chàng bày tỏ sự khó chịu. Có lẽ người này không hài lòng khi chờ lâu mà chưa đến lượt".

Man United đang trải qua thời gian khó khăn. Họ bị Liverpool và Man City nhấn chìm ngay tại Old Trafford. Trận thua 0-2 trước "hàng xóm" khiến "Quỷ đỏ" tụt xuống vị trí thứ 6 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm.

Roy Keane là một trong những chuyên gia bình luận trực tiếp trận derby Manchester thứ 186 trong lịch sử. Cựu tiền vệ người CH Ireland bày tỏ sự thất vọng và không ngần ngại dùng những từ ngữ mạnh để chỉ trích các hậu bối.

"Tôi bó tay với hàng thủ MU. Nếu có mặt trên sân, tôi sẽ lôi Solskjaer vào và hỏi tại sao cậu ta lại để Fred ra sân và chơi tệ như vậy", Keane cho biết.

Ngoài ra, Keane còn chỉ đích danh Fred, Scott McTominay và Eric Bailly là 3 cái tên không đủ khả năng để chơi cho MU. Theo cựu sao MU, Fred không có đóng góp, McTominay chưa trưởng thành trong khi Bailly quá thiếu sự ổn định.

Fernandes chỉ ra vấn đề của MU Sau trận thua Man City 0-2 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng vấn đề của Man United là việc để thủng lưới quá dễ dàng.

Roy Keane chỉ tên 3 cầu thủ không đủ khả năng chơi cho MU

Scott McTominay, Fred và Eric Bailly là những người Roy Keane tin rằng không phù hợp với đẳng cấp của Man United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm