Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Hodgson bật đèn xanh cho WAGs Anh

HLV Roy Hodgson vừa tuyên bố sẽ gỡ bỏ lệnh cấm cửa vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh tới Brazil cổ vũ cho đội nhà tại World Cup 2014.

Tại World Cup 2010 diễn ra trên đất Nam Phi, người tiền nhiệm của Hodgson là HLV Fabio Capello đã ban lệnh cấm đặc biệt tới các nàng WAGs xứ sương mù. Không một cầu thủ nào được dẫn vợ hay bạn gái tới dự World Cup. Fabio Capello lo ngại sự có mặt của những chân dài nóng bỏng này sẽ khiến các học trò của mình phân tâm và đánh rơi phong độ thi đấu. Điều đó khiến các bóng hồng nước Anh cảm thấy hậm hức và không mấy thoải mái.

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Roy Hodgson tuyên bố sẽ gỡ bỏ lệnh cấm đối với WAGs Anh tại World Cup 2014. Theo đó, các cầu thủ đội tuyển Anh sẽ được thoải mái dẫn vợ và bạn gái tới Brazil cổ vũ cho đội tuyển.

Bà xã Coleen sẽ được tới Brazil để chăm sóc và cổ vũ cho Rooney thi đấu.

Đây là một liệu pháp lấy độc trị độc của ông thầy cao tay. Bởi lẽ Hodgson thừa hiểu những phố đèn đỏ phục vụ World Cup đang mọc lên như nấm tại Brazil là cạm bẫy khó tránh với những học trò của mình. Cho vợ, bạn gái họ đi kèm là biện pháp giữ chân các tuyển thủ Anh chắc chắn nhất. Chẳng cầu thủ nào dám xé rào đi "bóc bánh trả tiền" trong khi có "bà chằn" đang kè kè bên cạnh.

Tuy nhiên, vấn đề an ninh vẫn là điều mà Hodgson lo lắng nhất: "Tôi để cho các cầu thủ tự quyết định xem có đưa vợ con tới Brazil hay không. Tuy nhiên, có một vấn đề vô cùng quan trọng mà họ cần phải nhớ đó là sự an toàn của bạn đời tại Brazil. Nếu quyết định đưa vợ tới đây, các cầu thủ phải nghiêm túc thực hiện nội quy để đảm bảo an toàn cho họ".

Kimberley Crew (phải) - vợ sắp cưới của thủ môn Joe Hart là cổ động viên cuồng nhiệt của chồng tại EURO 2012.
Dàn WAGs đình đám sải bước trên đường phố nước Đức để cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup 2006.

Cũng trong cuộc họp, HLV Roy Hodgson công bố danh sách triệu tập tuyển Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đan Mạch. Sự bổ sung hai cầu thủ Luke Shaw từ Southampton và Raheem Sterling từ Liverpool là bất ngờ lớn trong danh sách lần này.

Mục tiêu của M.U khóc khi được triệu tập vào ĐT Anh

Hậu vệ 18 tuổi đang khoác áo Southampton vui mừng đến rơi lệ khi nghe tin lần đầu được triệu tập vào ĐT Anh.

Lam Anh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm