Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Router Wi-Fi siêu nhanh của Linsys đến VN với giá 9 triệu

Linksys EA9500 bắt đầu có mặt tại Việt Nam, đây được xem là một trong những router Wi-Fi nhanh nhất thế giới.

Wi-Fi Router Max-Stream AC5400 Tri-Band (EA9500) là bộ định tuyến 3 băng tần cùng 8 ăng ten truyền dữ liệu cho tốc độ tối đa 5,3 Gbps. Sản phẩm được trang bị công nghệ Wi-Fi AC thế hệ thứ 2, MU-MIMO cho phép truy cập cùng lúc 8 luồng truyền dữ liệu.

Linksys ra mat router Wi-Fi nhanh nhat the gioi anh 1
Sản phẩm Wi-Fi Router Max-Stream AC5400 Tri-Band (EA9500).

 

Linksys EA9500 là một trong những bộ đinh tuyến Wi-Fi nhanh nhất dành cho văn phòng nhỏ và hộ gia đình. Thiết bị giúp người dùng kết nối Wi-Fi để nghe nhạc, lướt web, chơi game, xem video trực tuyến chuẩn 4K. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Linksys Smart Wi-Fi trên máy tính và smartphone để thiết lập, kiểm soát và xử lý sự cố của router từ xa. 

Ngoài router WI-FI EA9500, Linksys còn mang đến hai thiết bị mới hỗ trợ công nghệ MU-MIMO. Bộ tiếp sóng RE7000 với công nghệ Seamless RoamingLinksys, giúp tăng vùng kết nối. Thiết bị USB Wi-Fi Adapter WUSB6100M cho phép người dùng máy tính chạy Windows có thể kết nối mạng Wi-Fi AC thế hệ thứ 2.

Chuẩn Wi-Fi nhanh gấp đôi hiện tại đã sẵn sàng

Điểm hạn chế của WiGig là tầm phủ sóng của nó chỉ trong phạm vi 10 m. Tuy nhiên, nó sẽ hỗ trợ rất tốt các công nghệ như thực tế ảo, streaming nội dung từ di động ra màn hình lớn.

Li-Fi nhanh hơn Wi-Fi hàng trăm lần, không bị dùng trộm Công nghệ mới dùng ánh sáng để kết nối, cho phép tải 18 bộ phim trong 1 giây.

Khải Trần

Bạn có thể quan tâm