Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rose Town Ngọc Hồi hút khách nhờ chính sách bán hàng

Dự án Rose Town đang trở thành điểm sáng tại thị trường BĐS phía nam Hà Nội nhờ lợi thế về chính sách bán hàng, chất lượng thi công cùng pháp lý đầy đủ.

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, căn hộ chất lượng, sổ hồng lâu dài cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, tòa căn hộ DV01 dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng hấp dẫn

Là một trong những dự án tâm điểm khu vực BĐS phía nam thủ đô, Rose Town thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ khi ra mắt. Theo thông tin của chủ đầu tư, DV01 - tòa căn hộ cao cấp nhất tại dự án - đang nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.

Để giúp khách hàng mua ở thực dễ dàng sở hữu căn hộ, đơn vị này vừa mở bán hơn 100 căn hộ tòa DV01 đợt tiếp theo, kèm chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng đóng 20% giá trị có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa DV01, tiến độ thanh toán chia làm 7 đợt linh hoạt, phù hợp tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho mức vay lên đến 65% giá trị căn hộ trong 12 tháng không phải trả gốc. Ngân hàng BIDV tài trợ dự án và cho vay cá nhân. Với tiến độ bàn giao dự kiến trong quý III/2023, khách hàng sử dụng đòn bẩy tài chính của chủ đầu tư có thể được hưởng lợi nhờ chính sách miễn trả gốc và lãi đến khi nhận nhà. Chính sách này còn giúp người mua tối ưu dòng tiền cá nhân hoặc đầu tư các kênh khác để tăng thu nhập.

Trường hợp không nhận chương trình hỗ trợ lãi suất, khách hàng được hưởng chiết khấu đến 7% giá trị căn hộ, trong đó 3% chiết khấu khi thanh toán theo tiến độ thông thường và 4% khi thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ.

Rose Town Ngoc Hoi,  du an thu do anh 1

Các căn hộ tại tòa DV01 có diện tích 70-104 m2, được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp.

50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ cao cấp DV01 trong tháng 10 được nhận gói quà tặng nội thất trị giá 50 triệu đồng/căn. Chủ đầu tư tặng thêm gói điều hòa cho căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, giá trị lên đến 20 triệu đồng. Khách hàng đặt mua theo nhóm từ 2 căn trở lên nhận ưu đãi thêm 10 triệu đồng/căn hộ.

Ngoài ra, khi đặt mua căn hộ tại dự án Rose Town, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng ôtô, xe máy Honda SH, iPhone 14 Pro Max… với tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng.

Căn hộ chất lượng, tiến độ nhanh, tiện ích tốt

Rose Town được đầu tư bởi liên danh Công ty CP Sản xuất Bao bì và Hàng xuất khẩu cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corp). Với lợi thế vừa là chủ đầu tư, vừa là tổng thầu thi công (EPC), Xuan Mai Corp tận dụng nguồn tài chính vững mạnh cùng công nghệ xây dựng tiên tiến để phát triển dự án, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và chất lượng từng căn hộ.

Khác với nhiều dự án, Rose Town được mở bán khi đã xây đến phần thân tòa nhà, rút ngắn thời gian bàn giao cho cư dân. Ngoài ra, 3 tòa căn hộ mở bán trước đó gồm DV02, DV03, DV04 đều được bàn giao đúng tiến độ, cam kết chất lượng và hoàn thiện hồ sơ cấp sổ hồng nhanh chóng. Đây là yếu tố giúp dự án nhận được sự ủng hộ của cư dân.

DV01 là tòa căn hộ cao cấp nhất tại dự án Rose Town. Ngoài ngoại thất với chất lượng tương tự các tòa căn hộ khác, DV01 được nâng cấp hệ thống nội thất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Với tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ hệ thống trần, sàn, ánh sáng, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bếp từ, hút mùi… cùng gói quà tặng điều hòa, nội thất cho 50 khách hàng đầu tiên, chủ nhân tương lai của tòa DV01 có thể yên tâm xách vali vào ở ngay khi nhận nhà.

Rose Town Ngoc Hoi,  du an thu do anh 2

Bể bơi cao cấp tại khu vực thương mại dịch vụ tòa DV01. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu của dự án, cư dân được hưởng thụ các tiện ích riêng biệt của tòa DV01. Trong đó, DV01 có đến 6 tầng để xe (3 tầng hầm và 3 tầng đỗ xe trên cao) cung cấp đủ chỗ đỗ xe máy và ôtô cho mỗi gia đình.

Thêm vào đó, khu vực tầng thương mại của tòa nhà có bể bơi cao cấp và các tiện ích như nhà hàng, siêu thị, phòng gym, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp, tiện nghi. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ văn phòng bán hàng dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm