Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25

Không chỉ thành công với âm nhạc, Rosé gần đây khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách sexy, trưởng thành.

Rose goi cam anh 5

Theo báo cáo hồi tháng 9/2022, Rosé có tài sản ròng ước tính 18 triệu USD. Không chỉ là gương mặt đại diện cho Yves Saint Laurent, cô còn là đại sứ thương hiệu cho Tiffany & Co - nhãn hiệu trang sức cao cấp của Mỹ, cùng các thương hiệu khác ở Hàn Quốc. Cô là thành viên có khối tài sản ròng lớn thứ hai trong số các cô gái BlackPink, chỉ sau thành viên Kim Jisoo. Ảnh: @roses_are_rosie.

Rose goi cam anh 9

Rosé tên thật là Park Chae-young. Cô được sinh ra ở New Zealand nhưng sống tại Melbourne, Australia. Năm 2012, Rosé được cha cho tham gia buổi thử giọng của YG Entertainment tại Sydney. Sau đó cô đã vượt qua cuộc thử giọng, chuyển đến Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh tại YG trong 4 năm. Ảnh: Kpopping.

BlackPink hời hợt

BlackPink bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp trong chuyến lưu diễn gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng 4 cô gái nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề bởi nhóm còn tới 42 buổi diễn.

Jennie ngày càng nóng bỏng, gợi cảm

Jennie (BlackPink) mặc trang phục ngắn, táo bạo khi biểu diễn ca khúc mới trong các đêm nhạc gần đây. Truyền thông Hàn Quốc nhận định nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm