Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney 'vật nhau' với cựu huấn luyện viên Bình Dương

Các cầu thủ Manchester United đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón Fenerbahce tại vòng bảng Europa League.

Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 1

Chiều 19/10 (giờ Anh), Jose Mourinho cùng các học trò có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League gặp Fenerbahce. Đáng chú ý, sân Old Trafford ngày mai sẽ chào đón sự trở lại của cựu tiền đạo Robin Van Persie sau 2 năm xa cách. 

 

Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 2

Các ngôi sao của MU đang có tâm lý khá thoải mái sau khi giành một điểm trong chuyến làm khách đến sân Anfield cuối tuần qua. Tiền vệ Mkhitaryan (áo xanh) đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào đêm mai. 


Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 3
Antonio Valencia và Eric Bailly đang là hai trụ cột nơi hàng phòng ngự của MU. Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi hậu vệ da màu giúp "Quỷ đỏ" tránh khỏi trận thua trước kình địch vùng Merseyside.
Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 4

Ibrahimovic là chủ nhân của bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 của MU trước Zorya ở lượt trận thứ hai. Anh đang có một vài trao đổi về chuyên môn với sao trẻ Marcus Rashford. 

 

Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 5

Ander Herrera dần chiếm được sự tin tưởng từ huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh có tên trong đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ" ở 3 vòng đấu gần nhất tại Premier League.

 

Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 6
Các trận đấu tại Europa League sẽ là cơ hội chứng tỏ tài năng của các cầu thủ trẻ như Jesse Lingard, Timothy- Fosu Mensah hay Marcus Rashford.
Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 7
Cả Martial và Juan Mata đều không ra sân trong trận derby với Liverpool. Có lẽ huấn luyện viên Mourinho muốn để dành hai ngôi sao này cho trận quyết đấu với Chelsea vào cuối tuần.
Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 8
Paul Pogba đang nhận rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi trước Liverpool. Fenerbahce sẽ là một đối thủ vừa tầm để cầu thủ đắt giá nhất thế giới có thể ghi bàn thắng thứ hai ở mùa giải năm nay để phần nào xua đi áp lực từ dư luận.
Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 9

Thủ quân Wayne Rooney thoải mái "vật nhau" với cựu huấn luyện viên Becamex Bình Dương, Ricardo Formosinho.

 

Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 10
Phát biểu sau trận gặp Liverpool, Mourinho tỏ ra hài lòng với một kết quả hòa và tuyên bố MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League vào cuối mùa.

Trận đấu giữa MU và Fenerbahce diễn ra lúc 2h 05 rạng sáng ngày 21/10 trên sân Old Trafford.

Vị trí của các đội tại bảng A sau 2 lượt trận đầu tiên

Rooney vat cuu huan luyen vien Binh Duong anh 11

Chelsea vs MU và những trận tâm điểm tuần này

Sau khi hòa Liverpool với tỷ số 0-0, MU có hai trận đấu quan trọng gặp Fenerbahce ở vòng bảng Europa League ngày 21/10 và làm khách trước Chelsea tại giải quốc nội cuối tuần này.



Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm