Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sử dụng xe bus phòng ngự để cầm hòa Liverpool

MU thi đấu thiếu thuyết phục trong trận làm khách trên sân Anfield. Điều quan trọng là họ đạt mục tiêu có 1 điểm sau khi hòa Liverpool 0-0 ở vòng 8 Premier League diễn ra lúc 2h.

MU su dung xe bus phong ngu anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho bố trí đội hình MU theo sơ đồ 4-2-3-1. Ông bất ngờ sử dụng Ashley Young (cánh trái) và Rashford (cánh phải). Trong khi đó, Liverpool xuất phát với đội hình 4-3-3.
MU su dung xe bus phong ngu anh 2
MU gây thất vọng đối với những người hâm mộ kỳ vọng trận đại chiến diễn ra máu lửa và hấp dẫn trên sân Anfield của Liverpool. "Quỷ đỏ" Manchester dành phần lớn thời gian phòng ngự để cản phá những pha tấn công từ đội chủ nhà.
MU su dung xe bus phong ngu anh 3
Trang Daily Mail giật tiêu đề "Jose Mourinho sử dụng xe bus" trong trận hòa Liverpool. "Quỷ đỏ" Manchester đã quá tập trung vào phòng ngự với mục tiêu kiếm 1 điểm.
MU su dung xe bus phong ngu anh 4
Hàng tiền vệ MU tăng thêm cơ bắp khi có sự xuất hiện của Fellaini từ đầu trận. Ngoài ra, đội khách có thêm Paul Pogba ở khu trung tuyến.
MU su dung xe bus phong ngu anh 5
Tuy nhiên, MU khá vất vả trước những tình huống tấn công của Liverpool. Họ phải nhờ đến những pha bay người ngoạn mục của thủ môn De Gea mới có thể tránh phải nhận bàn thua.
MU su dung xe bus phong ngu anh 6
Trên hàng công, tài năng trẻ Rashford không hỗ trợ được nhiều cho lão tướng Ibrahimovic. Trong 90 phút, MU chỉ có 2 cú sút trúng khung thành Liverpool.
MU su dung xe bus phong ngu anh 7
MU phải sử dụng đến những pha phạm lỗi để ngăn cản cầu thủ chủ nhà. Trọng tài Anthony Taylor rút ra 4 thẻ vàng đều dành cho các học trò của huấn luyện viên Mourinho.
MU su dung xe bus phong ngu anh 8
Trong cuộc đua thể lực ở Anfield, không ít cầu thủ MU cho thấy chưa đảm bảo sức khỏe. Fellaini trợ giúp cho tiền đạo trẻ Rashford bị căng cơ.
MU su dung xe bus phong ngu anh 9
Tiền vệ Paul Pogba bị đau sau tình huống tranh bóng với cầu thủ Liverpool. Anh nhận được lời hỏi thăm và động viên từ đồng đội Bailly.
MU su dung xe bus phong ngu anh 10
MU có 1 điểm khi rời sân Anfield, nhưng hoàn toàn gây thất vọng với lối đá phòng ngự khi chỉ kiểm soát bóng 35%.
MU su dung xe bus phong ngu anh 11
Sau 8 vòng đấu, Liverpool đứng thứ 4 khi có 17 điểm, còn MU xếp thứ 7 với 14 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm