Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney và Kagawa giúp MU thắng ngược Hannover 4-3

Bộ đôi tấn công của Red Devils ở mùa giải 2012/13 có trận đấu khá thành công. Ro10 và "Messi Nhật Bản" đều ghi bàn để giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Hannover.

Rooney và Kagawa giúp MU thắng ngược Hannover 4-3

Bộ đôi tấn công của Red Devils ở mùa giải 2012/13 có trận đấu khá thành công. Ro10 và "Messi Nhật Bản" đều ghi bàn để giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Hannover.

Không có sự chỉ đạo của HLV Ferguson trên băng ghế huấn luyện, MU thi đấu chưa tốt trong khoảng 20 phút đầu trận. Đội chủ nhà Hannover bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sobiech ở phút 24. Thủ môn Lindegaard mắc sai lầm khi để bóng bật ra và tạo điều kiện cho tiền đạo đối phương băng vào ghi bàn.

MU giành chiến thắng 4-3 trước Hannover

Được trao cơ hội bắt chính thay De Gea, nhưng Lindegaard lại để mất điểm trước ban huấn luyện MU. Sai lầm trong pha bóng này sẽ khiến thủ môn người Đan Mạch khó cạnh tranh vị trí số 1 trong khung thành MU. Trước khi hiệp 1 khép lại, Chicharito kịp ghi bàn san bằng tỉ số cho Red Devils ở phút 30.

Tiền đạo người Mexico đã chọn vị trí thông minh trong khu vực 16m50. Sau cú sút căng của Wayne Rooney bị thủ môn Zieler đẩy ra, cầu thủ 24 tuổi này không gặp khó khăn trong việc đánh bại thủ thành Hannover ở tình huống sau đó. Trong 45 phút của hiệp 2, khán giả theo dõi trận đấu được chứng kiến cơn mưa bàn thắng do cầu thủ hai đội tạo ra.

Từ đường chuyền vào bên cánh trái ở phút 48, Haggui chọn vị trí tốt và thực hiện pha bật cao đánh đầu hạ gục De Gea (thay Lindegaard đầu hiệp 2). Cơn ác mộng tiếp tục xảy đến với hàng thủ MU khi để Abdellaoue ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 65. Cầu thủ của Hannover có thời gian thực hiện pha dứt điểm ngẫu hứng đánh bại De Gea.

Kagawa chơi khá hay trong trận gặp Hannover

May mắn cho MU khi các tiền đạo tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn và giúp đội nhà có màn lội ngược dòng ấn tượng. Phút 69, Wayne Rooney thực hiện pha sút phạt mẫu mực đưa bóng vào góc cao khung thành đánh bại Zieler. Ro10 tiếp tục thi đấu thăng hoa khi có bàn san bằng tỉ số cho Red Devils ở phút 81.

Trước khi trận đấu khép lại, Wayne Rooney đánh đầu chuyền bóng chính xác để Kagawa dứt điểm kỹ thuật ấn định chiến thắng 4-3 cho MU. Sau trận đấu này, ban lãnh đạo Red Devils hoàn toàn có thể yên tâm với sức mạnh trên hàng công. Tuy nhiên, những sai lầm của các hậu vệ cần được khắc phục trước khi bước vào mùa giải 2012/13.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Hannover:  Zieler; Chahed (Cherundolo 46), Avevor, Eggimann (Haggui 46), Pander (Giesselmann 86); Nikci (Stindl 46), Hauger (Schmeidebach 46), Andreassen (Pinto 46), Rausch (Hustzi 46); Sobiech (Abdellaoue 46), Schlaudraff (Ya Konan 46)

MU: Lindegaard (De Gea 46); M Keane, Vidic (Valencia 73), Carrick, Evra; Nani, Cleverley, Kagawa, Young (Giggs 46); Rooney, Hernandez (Anderson 73)

Chung cuộc: 3-4

Ghi bàn: Sobiech (24'), Haggui (48'), Abdellaoue (65'), Chicharito (30'), Rooney (65, 81'), Kagawa (85')

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm