Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney muốn sát cánh cùng Van Persie

Tiền đạo số 1 của đội chủ sân Old Trafford hi vọng Van Persie sẽ gia nhập Quỷ đỏ. Tuy nhiên, MU đang gặp bế tắc trong vụ này do chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Arsenal.

Rooney muốn sát cánh cùng Van Persie

Tiền đạo số 1 của đội chủ sân Old Trafford hi vọng Van Persie sẽ gia nhập Quỷ đỏ. Tuy nhiên, MU đang gặp bế tắc trong vụ này do chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Arsenal.

MU cho thấy quyết tâm có sự phục vụ của Van Persie ở mùa giải tới bằng việc chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng (tăng 5 triệu bảng). Dù thể hiện tinh thần hợp tác tích cực, nhưng Quỷ đỏ không nhận được phản hồi như mong đợi từ phía đối tác Arsenal. Đội chủ sân Emirates tiếp tục gây khó khăn cho MU khi hét giá bán Van Persie 25 triệu bảng.

Ro10 không thể xuyên thủng mành lưới của Valdes trong trận MU gặp Barca

Sau khi đối tác đưa ra lời thách giá mới trong vụ này, ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ thành Manchester chưa có phản hồi. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực Wayne Rooney mong muốn Red Devils chi mạnh tay để có sự phục vụ của tuyển thủ người Hà Lan ở mùa giải 2012/13. Chân sút số 1 của đội chủ sân Old Trafford không giấu mong muốn được thi đấu cùng Van Persie.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ro10 cho biết: “Tôi rất khâm phục Van Persie. Anh ấy là tiền đạo tuyệt vời. Van Persie gây ấn tượng trong màu áo Arsenal những năm qua. Mùa giải trước anh ấy thể hiện phong độ xuất sắc khi ghi rất nhiều bàn thắng. Nếu Van Persie gia nhập MU, đây sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho đội hình của chúng tôi”.

Sau khi thất bại trước Barca trong trận giao hữu mới nhất, ban lãnh đạo MU chắc chắn muốn tăng cường lực lượng cho đội bóng. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford đang là Van Persie. HLV Ferguson rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi này ở mùa trước. Tiền đạo người Hà Lan trở thành Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh với 30 bàn thắng.

Rooney hi vọng Van Persie sẽ sớm gia nhập MU

Nếu thành công trong vụ theo đuổi Van Persie, Sir Alex sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, chân sút sinh năm 1983 chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho MU trong cuộc đua trở lại ngôi vị số 1 tại giải Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Quỷ đỏ để tuột chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 sau khi sẩy chân ở những vòng cuối.

Những ngày tới, MU sẽ phải sớm đưa ra giải pháp nhằm giải quyết dứt điểm thương vụ này. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn cách Van Persie 5 triệu bảng. Sau khi để PSG cướp mất Lucas Moura, HLV Ferguson chắc chắn không muốn thất bại thêm một lần nữa trong phiên chợ Hè 2012.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm