Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tỏa sáng, Everton giành trọn 3 điểm ngày ra quân

Tiền đạo người Anh là chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về thắng lợi cho Everton trong cuộc tiếp đón Stoke ở vòng 1 giải Ngoại hạng.

Rooney ghi ban anh 1
Lần đầu tiên sau 14 năm, Wayne Rooney lại khoác áo Everton trong một trận đấu chính thức. Anh cùng tân binh Sandro Ramirez là cặp tiền đạo mới của đội bóng chủ sân Goodison Park ở mùa giải năm nay.
Rooney ghi ban anh 2
Wazza có màn tái ngộ với đồng đội cũ Darren Fletcher - tiền vệ vừa đầu quân cho Stoke City dưới dạng tự do từ West Brom.
Rooney ghi ban anh 3
Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả 2 đội đều không thể tìm được đường vào mành lưới đối thủ.
Rooney ghi ban anh 4
Phải đến phút bù giờ hiệp một, người hâm mộ chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng. Người ghi tên lên bảng tỷ số là tiền đạo Wayne Rooney với một cú đánh đầu chuẩn xác sau đường kiến tạo của sao trẻ Dominic Calvert-Lewin.
Rooney ghi ban anh 5
Đường bóng hiểm hóc khiến thủ môn Jack Butland bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng. Sau 4.869 ngày, Rooney lại tỏa sáng trong màu áo Everton.
Rooney ghi ban anh 6
Rooney ăn mừng cuồng nhiệt khi có bàn ra mắt CLB cũ Everton ở ngay trận đấu đầu tiên. Với pha lập công này, tiền đạo sinh năm 1985 đã thiết lập cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, đó là tham gia vào 300 bàn thắng tại Premier League (199 bàn, 101 kiến tạo)
Rooney ghi ban anh 7
Mọi con mắt đều chăm chú dõi theo từng bước chạy, từng pha chạm bóng của cựu thủ quân Man Utd.
Rooney ghi ban anh 8
Nỗ lực trong hiệp 2 của Peter Crouch cùng đồng đội không thể giúp Stoke có được bàn thắng gỡ hòa. Thủ môn Jordan Pickford đã thi đấu xuất sắc và vô hiệu hóa toàn bộ cơ hội đội khách tạo ra. 
Rooney ghi ban anh 9
Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho đội chủ nhà Everton.  
Rooney ghi ban anh 10
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.


Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm