Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dùng lương cao nhất Premier League giữ chân Sanchez

Trước sự chèo kéo của Paris SG và Man City, BLĐ Arsenal quyết định chi mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để giữ chân Alexis Sanchez.

Tương lai của Alexis Sanchez đang là vấn đề nhức nhối ở Arsenal vào thời điểm này. Ngôi sao người Chile liên tiếp từ chối những lời đề nghị của “Pháo thủ”, cho dù BLĐ đội bóng từng đưa ra mức lương 225.000 bảng cùng các điều khoản thưởng có thể tăng lên 270.000 bảng mỗi tuần.

Chưa đạt được những thỏa thuận chung trong việc đàm phán hợp đồng mới, Sanchez càng khiến cổ động viên “Pháo thủ” cảm thấy khó chịu vì anh thường xuyên “báo ốm” sau khi trở lại hội quân cùng đồng đội. Kể từ khi mùa giải 2016/17 kết thúc, chân sút sinh năm 1988 chưa có trận đấu nào cho Arsenal.

Arsenal dung luong cao nhat Premier League giu chan Sanchez anh 1
Arsenal chấp nhận chi ra mức lương cao nhất tại Premier League để giữ chân Sanchez.

Việc không ra sân trong trận tranh Siêu cúp Anh hôm 6/8 và tiếp tục vắng mặt ở trận mở màn Premier League với Leicester City vào rạng sáng mai (12/8) vì “đau cơ bụng” được cho là những chiêu trò của Sanchez nhằm gây sức ép lên BLĐ đội bóng. Hiện chân sút người Chile nhận được sự quan tâm đặc biệt của Paris SG, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để mua lại hợp đồng 1 năm của anh với “Pháo thủ”.

Theo Mail Online, trước thái độ cứng rắn của Sanchez cùng sự chèo kéo của Paris SG và Man City, BLĐ Arsenal quyết định nhượng bộ và đồng ý với yêu cầu 300.000 bảng mỗi tuần mà ngôi sao người Chile đưa ra. Đây là mức lương cao nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại, trước đó chỉ có Wayne Rooney của Man Utd mới được nhận mức đãi ngộ cao như vậy.

Đây được cho là quyết định đúng đắn của đội chủ sân Emirates, bởi nếu bán Sanchez họ sẽ không thể tìm được một cầu thủ đủ tầm để thay thế vị trí của anh trong đội hình. Mùa giải trước, ngôi sao người Chile đóng góp tới 30 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo, là nhân tố chính giúp Arsenal giành FA cup và giữ được vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Phong độ ấn tượng của Alexis Sanchez mùa giải 2016/17 Tuyển thủ Chile là chân sút số 1 của Arsenal mùa giải này với 29 bàn thắng cùng 13 kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm