Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tin M.U sẽ thành công dưới triều đại Van Gaal

Trước những lời chỉ trích về phong độ tệ hại của M.U đầu mùa giải năm nay, đội trưởng Wayne Rooney vẫn tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp cho bầy Quỷ đỏ dưới triều đại Van Gaal.

M.U khởi đầu mùa giải 2014/15 tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Sau 5 vòng đấu, đội quân của HLV Louis Van Gaal chỉ giành vỏn vẹn 5 điểm và hiện đang trôi dạt ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong đó, ở trận đấu gần nhất, M.U để thua Leicester City với tỷ số 3-5 cho dù trước đó hai lần vượt lên dẫn trước 2 bàn cách biệt.

5 điểm yếu khiến M.U dễ bị tổn thương

Đổ vào thị trường chuyển nhượng hơn 150 triệu bảng ở mùa hè vừa qua nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn tồn tại rất nhiều điểm yếu mà đối phương có thể khai thác.

Tại sân chơi League Cup, M.U cũng gây thất vọng cùng cực khi để thua đội bóng hạng 3 MK Dons với tỷ số 0-4 ngay tại vòng 2. Chuỗi kết quả nghèo nàn đó khiến thầy trò HLV Van Gaal hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích đến từ chính fan Quỷ đỏ.

Thầy trò HLV Van Gaal đang đối mặt với rất nhiều thách thức. Ảnh: Getty Images.

Nhằm xoa dịu tình hình, tiền đạo thủ quân Wayne Rooney đã lên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ, đồng thời đặt trọn niềm tin vào sự thành công của đội bóng dưới triều đại mới.

“Dường như có rất nhiều người đưa ra cái nhìn tiêu cực về chúng ta sau kết quả hôm chủ nhật. Nhưng tôi lại không thấy điều đó. Nhìn các đồng đội trong phòng thay đồ, tôi thấy đây là một tập thể chất lượng. Tôi không nghi ngờ về thành công của đội bóng”, tiền đạo người Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Có lẽ fan M.U không quá quan tâm tới những gì Rooney viết trên mạng xã hội. Mong muốn lớn nhất của họ lúc này là thấy Quỷ đỏ giành chiến thắng. Đây không phải là điều dễ dàng trong bối cảnh lược lượng của M.U đang trong giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng.

Vào 21h ngày 27/9 tới (giờ Việt Nam), M.U sẽ tiếp West Ham tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Hiện HLV Van Gaal rất đau đầu đi tìm lời giải cho bài toán hàng thủ khi Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones dính chấn thương, còn trung vệ trẻ Tyler Blackett lĩnh án treo giò vì thẻ phạt.

Smalling chấn thương, Man Utd khủng hoảng hàng thủ

HLV Louis Van Gaal có thêm lý do để lo lắng khi cả trung vệ Smalling cũng dính chấn thương và có khả năng không thể ra sân vào cuối tuần.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm