Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney tiếp tục dự bị vì chịu cú sốc tâm lý

Huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng Rooney chịu tổn thương nặng nề bởi những lời chỉ trích. Anh tiếp tục phải dự bị ở trận MU làm khách trước Liverpool lúc 2h ngày 18/10.

Wayne Rooney không được đá chính trong trận MU đánh bại Leicester City 4-1. Anh vào sân thay Marcus Rashford ở phút 83 khi trận đấu đã an bài. Tại vòng 7 Premier League gặp Stoke, anh chỉ thế chỗ của Juan Mata ở hiệp 2. Trở về khoác áo đội tuyển Anh, Rooney cũng bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Rooney tiep tuc du bi anh 1
Rooney hiện có phong độ không tốt và phải thường xuyên ngồi dự bị. Ảnh: Goal.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool, huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng: “Tôi nghĩ những lời chỉ trích làm Rooney tổn thương rất lớn. Chúng ta không thể làm cậu ấy chịu nỗi đau nặng nề hơn nữa. Đây là thời điểm Rooney cần hồi phục sau những gì đã trải qua”.

Huấn luyện viên Jose Mourinho bảo vệ quyết định của mình khi loại Rooney khỏi đội hình 11 cầu thủ đá chính. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định anh vẫn là thành viên quan trọng của đội bóng. Thủ quân MU mới ghi 1 bàn sau 10 trận mùa này.

“Đây là công việc và quyết định của tôi. Rooney không mất vị trí. Đối với tôi, cậu ấy vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, nhưng tôi có tới 24 cầu thủ”, vị thuyền trưởng MU cho hay. Khả năng Rooney xuất phát trên băng ghế dự bị ở trận thứ ba liên tiếp là rất cao.

Jose Mourinho cũng khẳng định không quá để ý đến những thống kê đối đầu trước trận. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết những kỷ lục không làm ông bận tâm. Vị thuyền trưởng MU cho rằng không có sự liên quan giữa những cuộc chạm trán trong quá khứ và trận đấu phía trước.

Sau 4 lần gặp nhau ở hai mùa giải gần đây, MU có kết quả tốt trước Liverpool với thành tích toàn thắng tại sân nhà Old Trafford và khi làm khách đến Anfield. Ở lượt đi mùa trước, "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool.

MU đến khách sạn ở Liverpool trong đêm

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho có mặt ở thành phố Liverpool khá muộn. Họ sẽ thi đấu với đội bóng áo đỏ vùng Merseyside lúc 2h ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam).

Đức Mạnh (theo Goal

Bạn có thể quan tâm