Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney sẵn sàng ra sân dưới màu áo Tam sư

Tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard của ĐT Anh tiết lộ Ro10 đã bình phục thể lực và có thể góp mặt trong trận giao hữu gặp Scotland trên sân Wembley.

Lão tướng của ĐT Anh bất ngờ khẳng định Wayne Rooney hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận đụng độ Scotland. Thủ quân của Liverpool chia sẻ: “Rooney chắc chắn chưa thể chơi với phong độ tốt nhất, bởi cậu ấy không thi đấu bất cứ một trận nào trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, những gì đang thể hiện trên sân tập cho thấy Rooney trông rất tốt, và cậu ấy đang rất quyết tâm ghi bàn. Tôi tin Rooney sẽ ra sân trong đội hình chính”.

Rooney hoàn toàn bình phục thể lực.

Tiền vệ của Liverpool cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn gặp đội tuyển láng giềng Scotland. Tất cả cầu thủ háo hức và chờ đợi trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ khi bắt đầu. Trận gặp Scotland là dịp rất tốt để chúng tôi đánh giá lực lượng. Điều quan trọng là các cầu thủ đang cảm thấy tự tin”.

Thông tin Rooney ra sân hoàn toàn gây bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Anh, đặc biệt là CĐV MU. Trước đó, HLV David Moyes đã loại Ro10 ra khỏi danh sách dự trận tranh Siêu Cup Anh gặp Wigan. Lý do được vị thuyền trưởng của MU đưa ra là Rooney hiện phải điều trị chấn thương vai và không có thể lực tốt nhất. Vấn đề càng trở nên trầm trọng khi Rooney bị đẩy xuống tập cùng đội dự bị của Quỷ đỏ.

Theo nhận định của giới truyền thông xứ sở sương mù, đây là hình thức trừng phạt của HLV David Moyes dành cho Rooney do đòi được chuyển đến Chelsea. Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Anh chưa ra sân bất cứ trận đấu nào trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2013/14. Đây cũng là lý do HLV David Moyes dùng để giải thích việc không tin dùng Ro10 ở những trận vừa qua của MU.

Tuy nhiên, việc Rooney sẵn sàng thi đấu cho ĐT Anh trong trận gặp Scotland càng có cơ sở để khẳng định tồn tại mâu thuẫn giữa Ro10 và vị thuyền trưởng David Moyes của MU.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm