Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney sắm siêu xe tạo hưng phấn trước đại chiến

Chân sút số 1 của M.U khiến đồng đội ngỡ ngàng khi điều khiển chiếc BMW i8 cáu cạnh tới sân tập hôm 20/3.

Theo Daily Mail, Rooney bỏ ra 105.000 bảng để sở hữu chiếc BMW i8. Dẫu vậy, giá của nó cũng chỉ bằng 1/3 tuần lương mà anh đang hưởng tại M.U. "Chiến mã" của thủ quân đội tuyển Anh chỉ mất 4,4 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Tốc độ tối đa là 250 km/h. 

‘Mãnh hổ’ Falcao khóc nhiều vì M.U

Chân sút người Colombia suy sụp vì trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp.


Rooney vừa bổ sung vào garage chiếc BMW i8 có giá 105.000 bảng. Ảnh: Daily Mail.

Rooney xem đó là phần thưởng cho màn trình diễn thuyết phục trong thời gian gần đây. Sau 6 lần chinh chiến cùng “bầy Quỷ đỏ”, chân sút 29 tuổi sút tung lưới đối phương 5 lần. Hiện “Gã Shrek” cũng là chân sút số 1 của M.U mùa này với 13 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, Rooney muốn tạo ra sự hưng phấn cho chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào cuối tuần này. Suốt 10 năm qua, cựu sao mai Everton chưa một lần khai hỏa tại Anfield. Thành tích của Rooney trong các cuộc đối đầu với “The Kop” cũng không tốt. Anh ghi duy nhất 1 bàn, kiến tạo 1 lần sau 10 trận.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và M.U diễn ra lúc 20h30 ngày 22/3 (giờ Việt Nam). Giới chuyên môn đánh giá đây là trận đấu quyết định đến chiếc vé dự Champions League mùa tới của hai đội. Hiện M.U đứng vị trí thứ 4 với 56 điểm, hơn Liverpool vỏn vẹn 2 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm