Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney quyết cùng MU lên ngôi đầu vào tháng 1

Sau khi hạ gục Arsenal, Rooney cho biết anh và đồng đội đang hướng đến ngôi vị số 1 vào đầu năm mới 2014.

Trong cuộc đại chiến với Arsenal ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League, MU đã giành chiến thắng nhờ vào pha lập công duy nhất của Van Persie trong hiệp 1. Chiến thắng đó giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 5 đồng thời thu hẹp khoảng cách với Pháo thủ thành London xuống còn 5 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, Wayne Rooney thừa nhận đó là chiến thắng vô cùng quan trọng với MU. Nhờ nó mà anh và đồng đội mới có thể thắp lại hi vọng bảo vệ danh hiệu vô địch.

Rooney là người thực hiện quả phạt góc để Van Persie kết liễu Arsenal.

“Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu đó bằng mọi giá. Nếu để thua, chúng tôi sẽ bị Arsenal bỏ xa 11 điểm và khi đó cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch là vô cùng khó khăn. Đó là một thách thức lớn nhưng chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc. Các hậu vệ đã chơi tốt và bảo vệ thành công thành quả đến cuối cùng”, Rooney chia sẻ.

“Chiến thắng này đã giúp chúng tôi tạo ra cú nhảy vọt trên bảng xếp hạng, đồng thời đưa chúng tôi trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch. Đây là món quà tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành tặng cho người hâm mộ trước khi bước vào loạt thi đấu quốc tế. Chúng tôi sẽ hạ quyết tâm trở lại ngôi đầu bảng vào tháng 1 tới”, Gã Shrek ra chỉ tiêu cho đồng đội.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm