Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Arsenal không phục chiến thắng của MU

Các CĐV Arsenal cho rằng các cầu thủ MU chẳng có gì đặc biệt và nếu trọng tài bắt tốt chưa chắc Quỷ đỏ đã giành chiến thắng.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League đêm qua, MU đã đánh bại Arsenal nhờ bàn thắng duy nhất của Van Persie thực hiện ở phút 27. Tuy nhiên, khi được hỏi về kết quả trận đấu, hầu hết CĐV Arsenal đều trả lời họ không phục chiến thắng của nhà ĐKVĐ đồng thời lạc quan cho rằng Pháo thủ sẽ tìm lại mạch chiến thắng trong những trận đấu tới.

Trên kênh Arsenal Fan TV, các CĐV Pháo thủ đã cáo buộc trọng tài Michael Oliver đã điều hành trận đấu không tốt. Lẽ ra Arsenal phải được hưởng một quả penalty hay “ông Vua áo đen” cần phải dành cho Wayne Rooney hai chiếc thẻ vàng, một cho sự hung hãn khi thi đấu, một cho tình huống ăn vạ tìm kiếm penalty.

CĐV Arsenal không phục chiến thắng của MU. Trước trận họ cũng làm một banner rất to cáo buộc Van Persie là kẻ nói dối.

Không những vậy, những người yêu mến thầy trò HLV Arsene Wenger còn chọc tức đối phương bằng cách khẳng định các cầu thủ trong tay HLV David Moyes chẳng có gì đặc biệt. Nếu không có sự trợ giúp của trọng tài Oliver, chưa chắc Quỷ đỏ đã có thể giành trọn 3 điểm trước Pháo thủ.

“United chẳng đe dọa được chúng tôi. Lẽ ra chúng tôi được hưởng một quả penalty trong tình huống Giroud bị kéo ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, Ở Old Trafford, chẳng có ai đứng ra quyết định thổi phạt cả. United cũng chẳng có gì đặc biệt. Tất cả những gì mà họ tạo ra trong trận đấu này chỉ là một quả phạt góc và một cú đánh đầu”, một CĐV có tên là Bully cho biết.

Những CĐV Arsenal cũng tỏ ra tiếc nuối vì trong trận đấu quan trọng đêm qua Pháo thủ lại không nhận được sự phục vụ của Per Mertesacker do chấn thương. Thomas Vermaelen đã chơi tốt, song tuyển thủ người Bỉ lại không mạnh trong các pha không chiến như tuyển thủ Đức. Và đó là một phần nguyên nhân khiến Arsenal gục ngã sau cú đánh đầu của Van Persie.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm