Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney lập công, ĐT Anh vẫn không thể thắng Montenegro

Tiền đạo của MU ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 6, nhưng Tam sư đã không giữ được chiến thắng khi để Montenegro gỡ hòa ở phút 76. Kết quả này khiến ĐT Anh chưa thể chiếm được vị trí đầu bảng H.

Rooney lập công, ĐT Anh vẫn không thể thắng Montenegro

Tiền đạo của MU ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 6, nhưng Tam sư đã không giữ được chiến thắng khi để Montenegro gỡ hòa ở phút 76. Kết quả này khiến ĐT Anh chưa thể chiếm được vị trí đầu bảng H.

Trước khi bước vào lượt trận thứ sáu bảng H, ĐT Anh tạm thời xếp thứ 2 sau chính đối thủ Montenegro với khoảng cách ít hơn 2 điểm. Để chiếm ngôi đầu bảng, Tam sư buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng nhiệm vụ trên là không dễ dàng khi họ phải thi đấu trên sân của đối phương.

ĐT Anh chỉ kiếm được 1 điểm trong trận gặp Montenegro.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hodgson đã khởi đầu khá thuận buồm xuôi gió với bàn thắng mở tỷ số của Rooney ở phút thứ 6. Từ pha đá phạt góc, chân sút đang thuộc biên chế của MU đánh đầu hạ gục thủ môn Bozovic, đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Trong hiệp đầu tiên, ĐT Anh còn có thêm một vài cơ hội, nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng thành công.

Dù bị dẫn bàn từ khá sớm, nhưng các cầu thủ Montenegro vẫn thi đấu rất tốt. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã tổ chức được pha tấn công khá sắc nét. Đáng tiếc là Jovetic lại đưa bóng đi chệch khung thành Joe Hart trong gang tấc. Sau đó, đến lượt Vucinic bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho đội nhà khi thực hiện cú volley thiếu chính xác ở phút 59.

Pha đánh đầu mở tỷ số của Rooney ở phút thứ 6.

Trong khoảng thời gian từ phút 70 đến 75, cầu môn của ĐT Anh liên tục phải hứng chịu những cú bắn phá từ phía đội chủ nhà. Đáng chú ý nhất là bóng đập cột dọc khung thành Joe Hart sau tình huống lộn xộn từ quả đá phạt góc của ĐT Montenegro. Nỗ lực tấn công liên tiếp của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 76. Cầu thủ vào thay người Damjanovic dứt điểm quyết đoán mang về bàn san bằng tỷ số cho Montenegro.

Bất ngờ để đối phương gỡ hòa, ĐT Anh buộc phải tăng cường sức tấn công nhằm giành chiến thắng trong trận đối đầu với đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hodgson thêm một lần nữa đánh rơi điểm khá đáng tiếc. Chỉ kiếm được 1 điểm trước ĐT Montenegro, Tam sư phải chờ đợi cơ hội khác mới có thể soán ngôi đầu bảng H của đối thủ.

Rooney thực hiện pha đánh đầu ghi bàn hiểm hóc.

Đồng đội chia vui cùng tiền đạo của MU.

Tình huống Welbeck ngã trong khu vực 16m50.

Trọng tài quyết định không cho ĐT Anh được hưởng penalty.

Nỗi buồn của Rooney khi ĐT Anh để đối phương gỡ hòa.

Các học trò của HLV Hodgson thêm một lần nữa để tuột mất chiến thắng.

Tiền vệ Gerrard không hài lòng với kết quả của trận đấu.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Montenegro: Mladen Bozovic, Basa, Savic, Volkov, Djudovic, Zverotic, Vukcevic (Krkotic, 63’), Vladimir Bozovic (Delibasic, 75’), Novakovic (Damjanovic, 46’), Jovetic, Vucinic.

Anh: Hart, Johnson, Smalling, Lescott, Cole, Gerrard, Carrick, Milner, Cleverley (Young, 77’), Welbeck, Rooney.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm