Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney - huyền thoại sống trong trailer X-Men

Wayne Rooney xuất hiện đầy ấn tượng cùng Hugh Jackman trong đoạn quảng cáo phim bom tấn "Logan".

Rooney là huyền thoại sống cho trailer phim X-Men Wayne Rooney xuất hiện đầy ấn tượng cùng Hugh Jackman trong đoạn quảng cáo phim bom tấn X-Men spinoff Logan.

Trong một đoạn phim quảng cáo mới nhất, ngôi sao của Man Utd xuất hiện đầy ấn tượng bên cạnh nhân vật Wolverine (Logan) do diễn viên Hugh Jackman đảm nhiệm.

Hình ảnh về chiến binh Rooney đầy khát khao chiến đấu để ghi tên mình vào ngôi đền huyền thoại của Man Utd được lồng ghép tinh tế với nhân vật Logan. Tính cách, sức mạnh và sự khát khao của Rooney được khắc họa một cách rõ nét bằng hình ảnh nhân vật dị nhân luôn sẵn sàng chiến đấu với nguồn sức mạnh vô biên.

Trên trang mạng xã hội của Man Utd cũng đăng trailer này với lời tựa “Không ai sinh là một huyền thoại cả. Bạn phải chiến đấu để trở thành một huyền thoại”.

Rạng sáng mai (3h05 ngày 17/2) Man Utd của Rooney sẽ có cuộc tiếp đón St.Etienne trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League. Ở trận đấu này, tiền đạo người Anh cùng lão tướng Michael Carrick nhiều khả năng không được góp mặt do cả hai đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm