Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney khích lệ đồng đội tập luyện để đánh bại Man City

Từng tuyên bố derby thành Manchester là nơi để khẳng định niềm kiêu hãnh, Rooney với vai trò thủ quân đã tập luyện rất tích cực để làm gương cho các đồng đội.

Wayne Rooney tỏ ra rất tích cực tập luyện để làm gương cho các đồng đội trước thềm trận derby thành Manchester.
Wayne Rooney xông xáo thể hiện trên sân tập, trong khi các đồng đội nhập cuộc chậm chạp, ở buổi "rèn quân" ngày 10/4.
Không cần sự yêu cầu của chiến lược gia nổi tiếng nghiêm khắc như Van Gaal, Rooney vẫn rất tự giác tập luyện.
Không cần yêu cầu từ chiến lược gia nổi tiếng nghiêm khắc như Van Gaal, Rooney vẫn rất tự giác tập luyện.
Trước đó, Rooney từng khẳng định derby thành Manchester chính là trận đấu để khẳng định những giá trị và niềm kiêu hãnh.
Trước đó, Rooney từng khẳng định derby thành Manchester chính là trận đấu để khẳng định những giá trị và niềm kiêu hãnh.
Giống như Rooney, các cầu thủ Man Utd khác cũng tập luyện rất nghiêm túc để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận cầu quan trọng bậc nhất của mùa giải.
Học theo Rooney, các cầu thủ Man Utd khác cũng tập luyện rất nghiêm túc để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận cầu quan trọng bậc nhất của mùa giải.
Các bài tập của Man Utd khá nhẹ nhàng để tránh chấn thương cho các cầu thủ.
Các bài tập của Man Utd khá nhẹ nhàng để tránh chấn thương cho các cầu thủ.
Van Persie cũng sẵn sàng ra sân sau khi hồi phục chấn thương cho trận đấu quan trọng với Man City.
Van Persie sẵn sàng ra sân sau khi hồi phục chấn thương cho trận đấu quan trọng với Man City.
Với việc cả Falcao lẫn Van Persie đều rất háo hức cho trận đại chiến, HLV Van Gaal đang có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công.
Với việc Falcao và Van Persie đều rất háo hức cho trận đại chiến, HLV Van Gaal đang có nhiều sự lựa chọn trên hàng công.
Luke Shaw cũng trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương nhưng cơ hội để hậu vệ trẻ này được ra sân là rất thấp.
Luke Shaw cũng trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương nhưng cơ hội để hậu vệ trẻ này ra sân là không cao.
Herrera cũng tích cực tập luyện với hi vọng sẽ tiếp tục ghi bàn mang lại chiến thắng giống với những gì đã làm được ở trận gặp Aston Villa.
Herrera tích cực rèn dứt điểm với hy vọng sẽ tiếp tục ghi bàn mang lại chiến thắng giống với những gì đã làm được ở trận gặp Aston Villa (lập cú đúp).
Dù tích cực tập luyện nhưng bầu không khí trên sân tập của Rooney với các đồng đội vẫn rất thoải mái, đây là điều cần thiết khi chuẩn bị về mặt tâm lý cho các cầu thủ trước một trận đấu lớn.
Bầu không khí vui vẻ trên sân tập của Rooney với các đồng đội là điều cần thiết để chuẩn bị về mặt tâm lý trước trận đấu lớn.
Trái với tâm trạng thoải mái của các học trò, HLV Van Gaal đang phải chơi trò cân não với đồng nghiệp Pellegrini bên kia chiến tuyến nên ít khi người ta thấy chiến lược gia người Hà Lan nở nụ cười.
Trái với tâm trạng thoải mái của các học trò, HLV Van Gaal đang phải chơi trò cân não với đồng nghiệp Pellegrini bên kia chiến tuyến nên ít khi chiến lược gia người Hà Lan nở nụ cười. Trận đấu giữa M.U và Man City sẽ diễn ra lúc 22h ngày 12/4.

Phạm Chi

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm