Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney gửi lời nhắn tới CĐV trước derby thành Manchester

Ngay từ thời điểm này, Rooney đã hâm nóng bầu không khí trước trận derby bằng những lời nhắn gửi đầy tự tin đến các cổ động viên Manchester United.

Sau 5 chiến thắng liên tiếp, Man Utd lần đầu tiên sau 16 tháng vươn lên dẫn trước đối thủ cùng thành phố trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Man City đang đứng trước khả năng không bảo vệ thành công ngôi vô địch khi kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Rooney muốn các CĐV Man Utd có lý do để mỉm cười sau khi trận derby thành Manchester kết thúc. Ảnh: Express UK.
Rooney muốn các CĐV Man Utd có lý do để mỉm cười sau khi trận derby thành Manchester kết thúc. Ảnh: Express UK.

Trước đó, thủ quân Vicent Kompany của Man City cho rằng đây là thời điểm thích hợp để diễn ra trận derby, khi cả hai chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn một điểm. Đội thắng xứng đáng là CLB số một của thành Manchester.

Để đáp trả lời tuyên chiến, Rooney đưa ra thông điệp đầy tự tin trên Express UK: "Trận đấu rất quan trọng với cả hai đội, với các cổ động viên và với riêng tôi. Đây là trận cầu lớn để khẳng định niềm kiêu hãnh".

"Khi bạn khoác áo Manchester United, bạn luôn muốn giành chiến thắng trong những trận derby" - Rooney khẳng định. "Chúng tôi muốn đem lại điều gì đó để các cổ động viên của Man Utd có lý do mỉm cười khi bắt đầu công việc vào sáng thứ hai. Chúng tôi cũng muốn họ có thể đưa ra những câu nói đùa với các cổ động viên Man City khi làm việc chung với nhau".

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào tối chủ nhật, ngày 12/4.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm