Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney hôn tạm biệt vợ trước mặt đồng đội

Michael Carrick bỗng trở thành khán giả bất đắc dĩ của màn tạm biệt siêu tình cảm giữa "gã Shrek" và bà bầu Coleen.

Rooney hôn tạm biệt vợ trước mặt đồng đội

Michael Carrick bỗng trở thành khán giả bất đắc dĩ của màn tạm biệt siêu tình cảm giữa "gã Shrek" và bà bầu Coleen.

Mới đây, cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Ro10. Trước khi lên tàu đến London để chuẩn bị cho trận đấu gặp West Ham vào rạng sáng ngày mai (18/4), Rooney không quên trao cho vợ nụ hôn nồng thắm. Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm mà không hề hay biết mình có "khán giả".

 Rooney hôn tạm biệt bà bầu Coleen trước khi lên tàu đi thi đấu.

 Có ý tốt chờ đồng đội, Michael Carrick bỗng trở thành "khán giả bất đắc dĩ".

Những ngày qua, thông tin về tương lai của Ro10 ngập tràn trên các mặt báo. Tuy nhiên, luồng tin tức trái chiều ấy dường như không nhận được sự quan tâm của chính "khổ chủ" - Wayne Rooney. Anh chàng vẫn vui vẻ ôm hôn vợ và vô tư trò chuyện với các đồng đội tại Man Utd.

 Rooney và Carrick vui vẻ trò chuyện, cười đùa trên đường đi.

Các cầu thủ của Man Utd đang có tinh thần tốt nhất trước trận đấu vào rạng sáng ngày mai. Một trận thắng trước West Ham sẽ là cơ hội tốt để MU rút ngắn đoạn đường tới chức vô định. Đội chủ sân Old Trafford hiện hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp - Man City - 15 điểm và chỉ cần giành thêm 7 điểm sẽ chính thức trở thành tân vương Ngoại hạng Anh. 

 Các cầu thủ Man Utd đang có tâm lý tốt trước trận gặp West Ham vào rạng sáng ngày mai. Nếu giành trọn 3 điểm trên sân Upton Park, Quỷ đỏ chỉ cần thêm 4 điểm trong 5 vòng còn lại là chính thức lên ngôi vô địch.

 Van Persie phần nào giải toả được tâm lý sau khi thực hiện thành công quả penalty vào lưới Stoke, chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi. Trong trận đi gặp West Ham, chân sút người Hà Lan ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về trọn vẹn 3 điểm cho MU.

 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm