Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney học cách chơi bóng từ Maradona

Khi còn nhỏ, Rooney thường xuyên xem các clip thi đấu của huyền thoại bóng đá người Argentina và học hỏi theo.

Rooney học cách chơi bóng từ Maradona

Khi còn nhỏ, Rooney thường xuyên xem các clip thi đấu của huyền thoại bóng đá người Argentina và học hỏi theo.

Gạt bỏ đi nỗi buồn khi bị ông thầy Alex Ferguson "bỏ rơi" trên băng ghế dự bị trong phần lớn trận đấu với Real Madrid, Rooney khoái chí khoe với người hâm mộ bức ảnh chụp chung với Maradona trên trang cá nhân. Theo tờ Dailymail, ba sao lớn của Man Utd là Wayne Rooney, Ryan Giggs và Gary Neville đã có một buổi tối khó quên với thần tượng Maradona trong một nhà hàng sang trọng tại Manchester sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Real Madrid ở trận lượt về vòng knock-out Champions League.

Sao Man Utd rất hãnh diện khi được chụp ảnh cùng thần tượng.

"Gã Shrek" từ lâu đã thần tượng Maradona và luôn dành những lời có cánh khi nhận xét về huyền thoại bóng đá người Argentina. Số 10 của Man Utd nói: "Được gặp gỡ và ăn tối cùng Maradona là một vinh dự lớn. Maradona là một huyền thoại của bóng đá thế giới và là người mà tôi luôn ngưỡng mộ. Đối với cá nhân tôi, ông ấy là cầu thủ xuất sắc chưa từng thấy. Khi còn nhỏ, tôi thường xem những clip thi đấu của ông và học hỏi theo. Maradona là một trong số ít các cầu thủ có chiến thắng của riêng mình".

Rooney thường xem lại các trận đấu của Maradona và học hỏi theo.

Rooney nói thêm: "Những màn trình diễn của Maradona trên sân cỏ thật đáng kinh ngạc, từ kỹ thuật, những pha kiến tạo cho tới khâu dứt điểm. Tất cả đều hoàn hảo. Tôi thích cả sự hăng hái, quyết liệt của ông trong khi thi đấu. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra ông ấy muốn dành chiến thắng đến thế nào trong tất cả các trận đấu".

Dù là cầu thủ hay HLV, Maradona đều muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.

Trước đó, Maradona đưa bạn gái mới Rocio Oliva tới sân Old Trafford để theo dõi trận đấu lượt về vòng knock-out Champions League. Dự khán trận cầu tâm điểm được cả thế giới quan tâm nhưng Maradona và cô bồ kém ông 30 tuổi vẫn không quên trao cho nhau những cử chỉ tình tứ và nụ hôn đắm đuối trên khán đài.

Maradona đang cặp kè với cô bồ kém cả tuổi con gái ông.

Trong chuyến đi đến Manchester, Diego Maradona bị bắt gặp vừa thong dong dạo phố vừa thưởng thức một điếu xì gà.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm