Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney ân cần đưa vợ đi mua sắm

Vợ chồng sao Man Utd tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi đi mua sắm trước khi quý tử thứ hai chào đời. 

Rooney ân cần đưa vợ đi mua sắm

Vợ chồng sao Man Utd tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi đi mua sắm trước khi quý tử thứ hai chào đời. 

Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng nổi tiếng Rooney - Coleen ăn vận giản dị mua sắm trên phố. Bụng bầu 6 tháng của nàng Wags xinh đẹp nhô lên thấy rõ. Coleen tăng cân khá nhiều kể từ khi mang bầu.

Cặp vợ chồng vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Rooney ga-lăng xách hết túi đồ cho vợ. Trong khi ông xã hầm hố với cả "cây" bò thì Coleen giản dị với quần bó, áo phông cam kết hợp với áo khoác rộng thùng thình. Kể từ khi mang bầu, Coleen thường xuyên "kết bạn" với những đôi giày bệt, giày đế thấp.

Thời gian gần đây, Rooney thường xuyên sắp xếp công việc để đưa vợ con đi chơi. Mới đây, sao Man Utd đưa Coleen và bé Kai đi xem chương trình biểu diễn trượt tuyết. Đây có thể là một trong những hành động "chuộc lỗi" của sao Quỷ đỏ. Còn nhớ khi Coleen mang bầu cậu ấm Kai, Rooney nhiều lần qua đêm với gái làng chơi mỗi khi "đói tình".

Coleen đã đau khổ một thời gian dài khi phát hiện ông xã cặp kè gái gọi ngay lúc cô đang "mang nặng đẻ đau". Thế nhưng vì tình yêu dành cho chồng cho con, Coleen đã tha thứ cho Rooney và cùng ngôi sao người Anh nuôi dạy bé Kai. Giờ đây, gia đình bé nhỏ của sao tuyển Anh chuẩn bị đón thành viên thứ 4 vào tháng 5 tới.

Trước đó, mẹ con Coleen cùng bố mẹ đẻ và bà ngoại tới sân Old Trafford để cổ vũ cho R10 trong trận Man Utd gặp Norwich. Rooney và các đồng đội đã có một chiến thắng tưng bừng 4 sao trên sân nhà. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của cả gia đình, gã Shrek ghi bàn ở phút cuối cùng của trận đấu.

 Coleen ăn mặc điệu đà hơn khi tới xem Rooney thi đấu. Nàng Wags diện cả "cây đen" sang trọng, quàng khăn và thả áo khoác giấu bụng bầu 6 tháng.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm