Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney dự đoán Liverpool sẽ giành thêm 5 chức vô địch Premier League

Cựu tiền đạo Wayne Rooney của Man United cho rằng Liverpool sẽ tiếp tục thống trị Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Juergen Klopp.

"Liverpool đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và giàu khát khao, sẽ không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục thống trị Premier League trong những năm tới. HLV Juergen Klopp là nhân vật quan trọng nhất, ông ấy có thể tái hiện những thành tích của Sir Alex Ferguson. Nếu Klopp ở lại thêm 10 năm nữa, Liverpool có thể giành thêm ít nhất 5 chức vô địch Premier League", Goal dẫn lời cựu tiền đạo của Man United.

Rooney không ngần ngại dành những lời có cánh để miêu tả HLV Klopp. Anh cho rằng với sự xuất hiện của chiến lược gia người Đức, Liverpool có thể thu hút những ngôi sao đẳng cấp về sân Anfield.

Rooney du doan Liverpool se gianh them 5 chuc vo dich Premier League anh 1

Rooney đánh giá rất cao tài năng của HLV Klopp. Ảnh: Getty.

"Klopp là HLV tài năng, những cầu thủ đẳng cấp thế giới sẽ muốn chuyển đến Liverpool để có cơ hội làm việc với ông ấy. Mặt khác, nếu Klopp ra đi, tôi nghĩ những ngôi sao hiện tại như Sadio Mane, Salah cũng sẽ tính đến chuyện rời đi. Nếu là chủ tịch của Liverpool, tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân Klopp", Rooney nói thêm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Juergen Klopp, Liverpool đang tìm lại vị thế ông lớn ở cả Premier League lẫn đấu trường châu Âu. Liverpool vào chung kết Champions League 2 năm liên tiếp và giành chức vô địch ở mùa giải 2018/19. "Lữ đoàn đỏ" cũng về nhì tại Premier League với số điểm kỷ lục là 97.

Rooney du doan Liverpool se gianh them 5 chuc vo dich Premier League anh 2

'Chức vô địch Premier League sẽ nâng tầm các cầu thủ Liverpool'

Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định chức vô địch Premier League năm nay sẽ giúp cầu thủ Liverpool có thêm động lực để chinh phục các danh hiệu ở những mùa giải tiếp theo.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm