Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Steven Gerrard muốn Liverpool dựng tượng Klopp

Cựu tiền vệ người Anh đánh giá cao vai trò của HLV Juergen Klopp khi nói về chức vô địch Premier League 2019/20 đang ở rất gần với Liverpool.

"Bạn không thể nói trước điều gì cho tới khi nó chắc chắn xảy ra. Tuy nhiên, tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết rằng việc Liverpool lên ngôi vô địch Premier League là điều không thể tránh khỏi", Steven Gerrard chia sẻ trên The Athletic.

"Thật không may, tôi đã không thể tự mình làm điều đó. Bây giờ, tôi là CĐV của Liverpool và sẽ cảm thấy hạnh phúc khi họ giành được chức vô địch Premier League. Đó là sự giải tỏa rất lớn. Tôi không thể chờ đợi thêm khoảnh khắc này".

Liverpool,  Jurgen Klopp,  Premier League anh 1

Liverpool chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa để chính thức vô địch Premier League 2019/20. Ảnh: Getty Images.

Huyền thoại người Anh nhấn mạnh: "Tôi nghĩ Klopp là HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi biết còn nhiều HLV rất thành công như Pep Guardiola, Carlo Ancelotti hay những cái tên khác nữa".

Bên cạnh đó, Gerrard khẳng định HLV Juergen Klopp xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Anfield khi giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử.

"Trong hai năm qua, Klopp đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để đưa Liverpool lên tầm cao mới", Gerrard nhận xét. "Klopp đến đây và đưa Liverpool tới những trận chung kết. Ông ấy giúp CLB giành chức vô địch Champions League thứ 6 và sau đó là Premier League sau 30 năm".

Gerrard khẳng định thêm: "Với tôi, HLV như Klopp xứng đáng được tôn vinh ngay ở thời điểm này. Trong bóng đá, chúng ta thường tôn vinh những nhân vật đặc biệt sau khi họ về già. Nhưng tôi nghĩ các ông chủ của Liverpool sẽ không để điều đó xảy ra. Họ nên dựng tượng Klopp sau khi ông ấy giành chức vô địch Premier League".

Premier League 2019/20 sẽ trở lại vào ngày 18/6. Trước khi giải đấu tạm hoãn, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với 82 điểm sau 29 vòng đấu, hơn đội đứng nhì là Man City tới 25 điểm. Do vậy, thầy trò HLV Klopp chỉ cần giành thêm 6 điểm để chính thức lên ngôi vô địch.

Highlights Liverpool 6-0 Blackburn Rovers Liverpool chạy đà hoàn hảo cho ngày bóng đá Anh trở lại với chiến thắng 6-0 trước Blackburn Rovers ở trận giao hữu hôm 11/6.

McManaman tin Klopp sẽ rời Liverpool tới Bayern

Cựu tiền vệ của Liverpool cho rằng Juergen Klopp có thể bị cám dỗ trước viễn cảnh trở lại Đức và tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại Bayern.

Vén màn thành công của Juergen Klopp ở Liverpool

Với chiến lược gia người Đức, việc phát triển bản thân và đưa ra thông điệp đúng đắn là hai yếu tố giúp Liverpool thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải 2019/20 này.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm