Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney đá chính, Everton thắng ở vòng sơ loại Europa League

Everton vượt qua đội bóng của Slovakia là Ruzomberok 1-0 ở lượt đi vòng sơ loại cuối cùng Europa League sáng 28/7. Từ khi trở lại Everton, tiền đạo Rooney được đánh giá tích cực.

Highlights Everton 1-0 Ruzomberok Hậu vệ trái Baines ghi bàn thắng duy nhất giúp Everton vượt qua Ruzomberok ở lượt đi vòng sơ loại thứ ba Europa League.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 1
Được thi đấu trên sân nhà Goodison Park, nhưng Everton gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới Ruzomberok. Đến phút 64, tỷ số trận đấu vẫn là 0-0.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 2
Cú sút xa của hậu vệ trái Baines giúp đội chủ nhà Everton khai thông bế tắc ở phút 65. Sau khi bóng được phá ra từ tình huống phạt góc bên phải, Baines dứt điểm đưa bóng trúng cầu thủ Ruzomberok đi đổi hướng vào lưới đội bóng của Slovakia.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 3
Pha lập công của Baines giúp Everton có chiến thắng ở lượt đi vòng sơ loại cuối cùng (thứ ba) Europa League. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 4/8 tới.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 4
Trong trận gặp Zomberok, tiền đạo Wayne Rooney lần đầu có trận đấu chính thức khi trở lại Everton sau 14 năm. Hè này, anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Goodison Park.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 5
Wayne Rooney được huấn luyện viên Ronald Koeman xếp đá cao nhất trên hàng công. Anh không ghi bàn nhưng để lại dấu ấn tích cực trong 90 phút.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 6
Ro10 nỗ lực tung ra cú dứt điểm ở hiệp 1 nhưng không thành công. Anh cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng tốt nhất trong màu áo Everton.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 7
Hậu vệ trái Baines tiếp tục là trụ cột của đội bóng vùng Merseyside và trở thành người hùng trong trận gặp Ruzomberok với bàn thắng duy nhất ở phút 65.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 8
Tân binh trị giá 5,25 triệu bảng Sandro Ramirez vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 9
Tiền đạo của U21 Tây Ban Nha nỗ lực dứt điểm chân trái nhưng không thành công. Anh sẽ có 4 năm khoác áo Everton.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 10
Chiến thắng 1-0 trước Ruzomberok giúp Wayne Rooney và các đồng đội có lợi thế nhất định trước trận lượt về diễn ra ở Slovakia vào ngày 4/8 tới.
Rooney giup Everton thang o Europa League anh 11
Đội hình ra sân của Everton và Ruzomberok (chấm đậm). Ảnh: Livescore.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm