Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney lại tỏa sáng trong màu áo Everton

Cựu "Quỷ đỏ" lại tỏa sáng với một pha dứt điểm khá nhạy cảm giúp Everton giành kết quả hòa trong chuyến làm khách đến sân của Racing Genk.

Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 1
Chiều tối 22/7 (giờ Việt Nam), Wayne Rooney cùng đồng đội có trận giao hữu với CLB Bỉ Racing Genk - cái nôi đã đào tạo ra những ngôi sao như Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne,...
Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 2
Everton gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ.
Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 3
Phải đến phút 45, đại diện Premier League mới có thể ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Wayne Rooney. Từ đường căng ngang của Sandro Ramirez, cựu sao Man Utd dứt điểm tinh tế "xâu kim" thủ môn sinh năm 1997 của đội chủ nhà, Nordin Jackers .
Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 4
Bộ đôi tân binh của Everton cho thấy sự ăn ý ngay từ những trận đấu đầu tiên. Sandro Ramirez là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu hiện nay nhưng "The Toffees" chỉ mất gần 6 triệu bảng để có được anh.
Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 5
Rooney còn có một vài cơ hội dứt điểm nhưng không thể có thêm bàn thắng. Đội bóng của anh còn để Racing Genk gỡ hòa 1-1 ở phút 55 do công của Mbwana Samata. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận giao hữu này.
Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 6
Wayne Rooney đã có 2 bàn thắng trong 3 trận gần nhất cho Everton. Còn nhớ ở trận đầu ra mắt, cựu thủ quân MU đã khiến CĐV nức lòng bằng một siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Gor Mahia, đội đương kim vô địch Tanzania.
Rooney tái hiện siêu phẩm vào lưới Arsenal trong ngày trở lại Everton Chỉ mất 34 phút, Rooney đã có bàn đầu tiên cho Everton sau 13 năm mới lại khoác áo CLB này.
Rooney lai ghi ban trong mau ao Everton anh 7
Ở trận đấu thứ 2 trước Twente, dù không ghi bàn nhưng "Gã Shrek" vẫn để lại dấu ấn bằng lối chơi năng nổ không thua kém gì các cầu thủ trẻ. Rooney sẽ là mũi tấn công chủ lực trong chiến dịch giành vé dự cúp châu Âu của Everton mùa tới.

Rooney tạo siêu phẩm trong ngày tái xuất ở Everton

Chỉ mất 34 phút thi đấu, tiền đạo Wayne Rooney đã có bàn thắng đầu tiên cho Everton - đội bóng vùng Merseyside làm nên tên tuổi R10 hơn 13 năm trước.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm