Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney cùng đồng đội lên đường du đấu hè 2017

Sau khi hoàn tất hợp đồng với câu lạc bộ Everton, tiền đạo Wayne Rooney là thành viên của đội chủ sân Goodison Park du đấu ở Tanzania.

Rooney cung dong doi len duong du dau anh 1
Wayne Rooney trở lại Everton theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh sẽ khoác áo số 10 trong đội hình của câu lạc bộ chủ sân Goodison Park mùa tới.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 2
Huấn luyện viên Ronald Koeman đăng ký danh sách 25 cầu thủ du đấu hè 2017 ở Tanzania.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 3
Cầu thủ đá cánh Aaron Lennon trở lại đội hình Everton chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Anh không thể ra sân trong các trận cuối mùa trước do chấn thương.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 4
Trung vệ Ashley Williams cùng đồng đội có tâm trạng vui vẻ trước khi lên đường đến Dar Es Salaam. Anh là trụ cột của hàng phòng ngự Everton với 36 trận ở Premier League mùa vừa qua.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 5
Idrissa Gueye cùng đồng đội bước lên máy bay ở phi trường Liverpool John Lennon, lên đường đến Tanzania du đấu.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 6
Tiền vệ Gareth Barry (bên trái) sẽ tiếp tục giữ vai trò quan trọng của đội chủ sân Goodison Park. Anh thi đấu trung bình hơn 30 trận mỗi mùa từ khi khoác áo Everton năm 2013.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 7
Tân binh Davy Klaassen (phải) trò chuyện cùng tiền vệ Morgan Schneiderlin. Huấn luyện viên Koeman đưa 3 cầu thủ tân binh gồm Klaassen, Wayne Rooney và Michael Keane vào danh sách du đấu hè 2017.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 8
Tiền đạo người Congo Yannick Bolasie cũng có mặt trong đội hình Everton. Mùa trước, anh ra sân 13 trận và ghi 1 bàn ở Premier League. Bolasie sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính sau khi đội bóng chiêu mộ chân sút dày dặn kinh nghiệm Wayne Rooney.
Rooney cung dong doi len duong du dau anh 9
Tuy nhiên, Everton không có tiền vệ Ross Barkley trong chuyến du đấu. Huấn luyện viên Koeman từ chối nói về tương lai của anh. Có thông tin đội chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận nhượng lại Barkley nếu thu về 50 triệu bảng.
Everton làm clip 'độc' mừng Rooney về nhà Đơn giản nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ cảm thấy lâng lâng trong những ngày tháng xưa cũ là cảm xúc của bất kỳ ai sau khi xem clip Everton dành tặng Rooney mừng anh về nhà.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm