Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney có thể trở thành 'vật tế thần' trong thương vụ Cavani

Louis van Gaal đang muốn tăng cường hàng công của Quỷ đỏ và mục tiêu mà ông đang nhắm đến là Edinson Cavani.

Tại World Cup vừa mới diễn ra trên đất Brazil, phong độ của Rooney là không mấy thành công khiến tuyển Anh phải về nước ngay tại vòng bảng. Trong đội hình Tam Sư tiền đạo M.U được bố trí chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, nhưng anh lại không thể hiện được gì nhiều, thậm chí người người còn cho rằng anh đã hết thời.

Trong khi đó, Rooney từng tuyên bố muốn rời M.U khi Sir Alex về hưu, nhưng anh vẫn quyết định ở lại. Tuy nhiên, với tân HLV Louis van Gaal, người ưu ái nhất trên hàng công chắc chắn sẽ là van Perise, người đồng hương của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Rooney sẽ rời M.U để nhường chỗ cho Cavani?

Trong chuyến du đấu sắp tới, khi Van Persie không thể góp mặt vì chấn thương tại World Cup, Rooney sẽ được sử dụng ở vị trí trung phong cắm. Đây sẽ là con dao hai lưỡi với cầu thủ người Anh, bởi nếu không thể hiện được mình, nhiều khả năng anh sẽ không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Louis van Gaal.

Bên cạnh đó, tân HLV M.U cũng đang tìm kiếm một trung phong mới và mục tiêu số 1 của ông chính là tiền đạo Cavani hiện đang khoác áo PSG. Thương vụ này đang diễn ra khá thuận lợi khi cầu thủ này từng bày tỏ nguyện vọng được đến Anh thi đấu và nếu Cavani đặt chân đến Old Trafford, khả năng cao Rooney sẽ bị ra rìa.

Trong khi đó PSG cũng rất muốn có được sự phục vụ của Rooney, nếu tiền đạo của M.U chơi không tốt trong chuyến du đấu sắp tới thì đó cũng là lúc để Van Gaal cân nhắc việc dùng Rooney để đàm phán với đội bóng của Pháp về thương vụ song phương với Cavani.

10 cầu thủ M.U nín thở chờ phán quyết của Van Gaal

Hiện có 10 cầu thủ M.U đang nằm trong bản danh sách “đen” của tân HLV Van Gaal. Liệu ai sẽ ở lại, ai sẽ ra đi sau đợt thanh lọc này?

www.tinthethao.com.vn/news/56/318902/De-co-Cavani-MU-se-hy-sinh-Rooney

Theo K.H/Thể thao Việt Nam

Bạn có thể quan tâm