Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal lập mạng lưới theo dõi ở Carrington

Chiến lược gia người Hà Lan có thể quan sát tất cả các cầu thủ M.U một cách chặt chẽ nhờ... những con mắt rất gần.

Theo Goal, HLV Louis Van Gaal đưa một đội ngũ kỹ thuật ở Hà Lan tới trung tâm huấn luyện Carrington hồi tuần trước. Nhiệm vụ của những người này là lắp đặt các camera xung quanh khu tập luyện sao cho nhà cầm quân 62 tuổi có thể quan sát được toàn bộ bầy Quỷ đỏ một cách rõ nét nhất.

Van Gaal 'ho' một tiếng, Carrington lập tức bị đào xới

Chưa đầy 3 ngày làm việc ở Man Utd, HLV Van Gaal đã có tác động trực tiếp tới việc thay đổi sân tập Carrington.

Yêu cầu của Van Gaal đặt ra là các camera phải được lắp đặt ở nơi kín đáo, nhưng nó có thể zoom rõ mặt các cầu thủ khi cần thiết. Mục đích của nhà cầm quân người Hà Lan không phải để xem phản ứng của các học trò trong những buổi tập mà thông qua đó ông muốn biết ai có dấu hiệu mệt mỏi để khắc phục kịp thời.

HLV Van Gaal liên tục đưa ra những yêu sách đặc biệt ở khu tập luyện Carrinton. Ảnh: Goal.

Mỗi camera sẽ được liên kết với một máy chủ trung tâm và những hình ảnh thu lại sau đó sẽ được Van Gaal và đội ngũ huấn luyện phân tích kỹ lưỡng.

Đây không phải lần đầu tiên Van Gaal đưa ra những yêu cầu khắt khe ở khu tập luyện của M.U. Trước đó, cựu HLV của Barca và Bayern cũng khiến tất cả phải bất ngờ khi yêu cầu thay đổi không gian ở Carrington bằng cách che phủ một vài hướng gió. Bởi theo ông, gió không bao giờ làm bạn với các cầu thủ.

Ngoài ra, Van Gaal cũng cho rằng bề mặt sân cỏ ở Carrington không phù hợp với mặt cỏ đang được phủ tại Old Trafford nên yêu cầu phải thay đổi. Ngay lập tức BLĐ Quỷ đỏ phải bỏ ra 3 triệu bảng để cải thiện mặt sân theo yêu sách của tân thuyền trưởng người Hà Lan.

Không dừng lại ở đó, Van Gaal còn gây sốc khi yêu cầu ban quản lý sân Carrington lắp đặt các phòng ngủ cá nhân hiện đại, nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể lực tốt nhất sau mỗi buổi tập.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm