Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney có 50% cơ hội ra sân gặp Man City

Tiền đạo người Anh rất có thể sẽ được góp mặt ở trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 22/9.

Wayne Rooney đã vắng mặt trong những trận gần đây ở MU và ĐT Anh. Chấn thương trán khá nặng sau một pha tranh bóng với Phil Jones trong một tập ở Carrington khiến Ro10 phải vắng mặt khá dài. Nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ MU trong 2 tuần qua, tình hình chấn thương của tiền đạo người Anh đã được cải thiện đáng kể.


Rooney chụp ảnh với fan. Anh có thể trở lại trong trận gặp Man City.

Ngày hôm qua, Wayne Rooney đã xuất hiện trở lại trên sân tập Carrington của MU, nhưng chân sút sinh năm 1985 này vẫn chưa thể hoàn thành giáo án của HLV David Moyes. Cuối tuần này, Rooney chắc chắn chưa thể tham chiến trong trận MU sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Premier League. Khả năng Ro10 ra sân trong trận đầu vòng bảng Champions League đụng độ Leverkusen (ngày 18/9) cũng rất khó xảy ra.

Các bác sĩ của MU chẩn đoán Wayne Rooney có thể kịp bình phục cho trận đại chiến gặp Man City, nhưng khả năng góp mặt trong trận derby thành Manchester của Ro10 chỉ là 50%. Nếu tiếp tục không có sự phục vụ của chân sút người Anh, sức mạnh trên hàng công của Quỷ đỏ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Ở trận đấu vào ngày 14/9 gặp Crystal Palace, người hâm mộ MU chờ đợi được chứng kiến màn trình diễn của Fellaini, cậu học trò cũ của HLV David Moyes và cũng là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm