Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronnie sẽ lại là số 1

HLV của Milan, Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ có cách sử dụng hợp lý với Ronaldinho và sớm đưa cầu thủ này trở lại phong độ thi đấu đỉnh cao của mình.

Ronnie sẽ lại là số 1

(Zing) - HLV của Milan, Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ có cách sử dụng hợp lý với Ronaldinho và sớm đưa cầu thủ này trở lại phong độ thi đấu đỉnh cao của mình.

Ronnie sẽ lại là số 1

Ronaldinho sẽ lại tỏa sáng trong màu áo Milan

Cuối cùng thì Milan cũng đã có được cầu thủ mà mình đã “kết” từ lâu. Vấn đề còn lại là HLV Carlo Ancelotti sẽ xếp anh đá ở vị trí nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất, và làm thế nào để cầu thủ người Brazil có thể trở lại phong độ thi đấu đỉnh cao như thời điểm anh từng làm điên đảo làng bóng đá Tây Ban Nha nói riêng, và cả châu Âu nói chung. Nhiều người cho rằng sự có mặt của Ronnie là thừa, nhưng những người khác lại cho rằng tài năng của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng chủ sân San Siro.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn về kế hoạch cho mùa giải mới, HLV Ancelotti cũng đã không ít lần đề cập tới ngôi sao người Brazil.

“Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu tiền đạo mà các HLV không nên áp dụng một chiến thuật cố định quá cứng nhắc, Ronnie cần được để tự do thể hiện khả năng sáng tạo và sự tinh tế của mình. Tất nhiên, tôi sẽ không để Ronaldinho đơn độc trên hàng công, cậu ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội khác.”

“Ronaldinho đã gặp nhiều rắc rối và không được ra sân thường xuyên trong vòng 6 tháng qua , nhưng tôi tin Ronnie sẽ sớm trở lại với phong độ đỉnh cao đã từng giúp cậu ấy chinh phục danh hiệu quả bóng vàng chấu ÂU.”

T.LÂM

Theo Guardian

Theo Guardian

Bạn có thể quan tâm